Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Mắt đẹp nhờ nhấn mí mắt Hàn Quốc

Nếu trước đây nhiều chị em băn khoăn vì mắt một mí trông thiếu sức sống thì giờ đây nỗi trăn trở ấy đã được giải quyết bằng giải pháp thẩm mỹ mắt to. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để biết thêm về đôi mắt đẹp nhờ nhấn mí mắt Hàn Quốc.

  • Nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì?

Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng là quốc gia có nền công nghệ thẩm mỹ vượt trội. Điều đó cũng một phần giải thích vì sao các sao Hàn đều tự tin với đôi mắt to, tròn, 2 mí quyến rũ. Sở dĩ như vậy là do họ đã nghiên cứu ra công nghệ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật – công nghệ nhấn mí Hàn Quốc Dove Eyes. 

Đây là phương pháp biến mắt 1 mí thành 2 mí đẹp tự nhiên, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.


Nhấn mí mắt Hàn Quốc (bấm mí) là kỹ thuật bấm mí không cần phẫu thuật, loại bỏ mắt một mí, ti hí. Với dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng, các bác sĩ sẽ luồn dưới mí mắt nhằm tạo ra nếp gấp trên cả hai mí mắt một cách chính xác. Tiếp đó, bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ xuống xuyên qua lớp sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để khi mở mắt sẽ hình thành lớp mí mới. 

  • Mắt đẹp nhờ nhấn mí mắt Hàn Quốc

Nhấn mí mắt không những giúp cải thiện những cặp mắt một mí, ti hí,... mà còn thay đổi vận mệnh cuộc đời bạn.

Chị Mai chia sẻ: “Tôi bị mắt nhỏ, ti hí, hai mắt không cân xứng trông kém sắc, cặp mắt đã ảnh hưởng đến học tập cũng như cuộc sống của tôi. Gia đình tôi khuyên nên đi nhấn mí mắt Hàn Quốc – công nghê mới hiện đại nên tôi quyết định đi. Kết quả mắt tôi hai mí to tròn tự nhiên, tôi tự tin và có động lực để học tập hơn”.

Điển hình hơn là các ngôi sao Hàn Quốc họ đã thay đổi vượt trội nhờ phẫu thuật nhấn mắt một mí thành hai mí.

Lee Min Ho hay Park Min Young là hai diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng trên truyền hình. Nhờ phẫu thuật nhấn mí cộng với tài diễn xuất họ đã thực sự thu hút trong mắt khán giả, được nhiều người hâm mộ. Còn Park Min Young ngày càng đắt show hơn bởi khuôn mặt xinh đẹp và đôi mắt quyến rũ.

  • Quy trình nhấn mí mắt an toàn

Bước 1: Tư vấn và kiểm tra

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Gây tê tạo cho bạn cảm giác thỏa mái và dễ chịu, không gây đau đớn.

Bước 3: Đo vẽ và xác định nếp mí mới


Bước 4: Tiến hành nhấn mí

Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nhấn mí hiện đại, tiến hành nhấn mí để hình thành nếp mí mới.

Kết thúc phẫu thuật bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, quyến rũ hơn. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này khách hàng có thể đến thẩm mỹ bấm mí mắt để được các chuyên gia tư vấn rõ hơn nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét