Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mắt sáng long lanh nhờ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc


So với trước đây nhiều chị em lo lắng vì cặp mắt một mí trông khó gần gũi, luôn bị mọi người nghi ngờ thì bây giờ nỗi lo lắng đó đã được giải quyết bằng giải pháp thẩm mỹ bấm mí. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để biết thêm về đôi mắt đẹp nhờ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc.
  • Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?
Nhấn mí mắt Hàn Quốc (bấm mí) là kỹ thuật bấm mí không cần phải đụng đến phẫu thuật dao kéo giúp loại bỏ mắt một mí, ti hí. Với dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng, các bác sĩ sẽ nhanh chóng giúp bạn cải thiện được tình trạng mắt một mí kém duyên. Sau khi phẫu thuật mắt bạn sẽ đẹp lên nhờ nhấn mí mắt Hàn Quốc.

Nhấn mí mắt không những giúp cải thiện những cặp mắt một mí, ti hí,... mà còn thay đổi số mệnh cuộc đời bạn.


Cô Ngọc chia sẻ: “Tôi bị nhỏ, ti hí, hai mắt không cân xứng trông mất sức sống, cặp mắt đã ảnh hưởng đến học tập cũng như cuộc sống làm việc của tôi. Gia đình tôi khuyên nên đi bấm mí mắt Hàn Quốc, công nghê mới tiên tiến hiện đại nên tôi quyết định đi. Kết quả mắt tôi hai mí to tròn đẹp tự nhiên, tôi tự tin và có động lực để làm việc tốt hơn rất nhiều. Đồng nghiệp, bạn bè đều khen ngợi tôi rất nhiều.

Nổi bật hơn là các ngôi sao Hàn Quốc họ đã thay đổi vượt trội trở nên nổi tiếng hơn nhờ phẫu thuật mắt một mí thành hai mí.

Lee Min Ho hay Park Min Young là hai diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng trên diễn xuất truyền hình. Nhờ thẩm mỹ bấm mí cộng với tài diễn xuất họ đã thực sự thu hút trong mắt khán giả, được nhiều người hâm mộ biết đến một thời. Còn Park Min Young ngày càng đắt show hơn bởi khuôn mặt xinh đẹp và đôi mắt to tròn quyến rũ trông rạng ngời hơn.
  • Quy trình thẩm mỹ bấm mí mắt an toàn
Bước 1: Tư vấn, kiểm tra mắt

Bước 2: Sát khuẩn và gây

Gây tê tạo cho bạn cảm giác thỏa mái và dễ chịu, không gây đau đớn.

Bước 3: Đo vẽ và xác định nếp mí mới

Bước 4: Tiến hành nhấn mí mắt



Các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ nhấn mí hiện đại tiên tiến, tiến hành nhấn mí để hình thành nếp mí mới.

Kết thúc phẫu thuật bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to đẹp long lanh, quyến rũ hơn. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này khách hàng có thể đến trung tâm thẩm mỹ bấm mí để được các chuyên gia tư vấn rõ hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét