Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em là Mỹ Hằng, em bị mắt một mí từ nhỏ. Bố mẹ khuyên em nên đi đến thẩm mỹ bấm mí mắt để sỡ hữu mắt hai mí to tròn và đẹp. Nhưng em lo lắng không biết bấm mí mắt được trong bao lâu? Em đang băn khoăn lo lắng không biết bấm mí mắt bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Mỹ Hằng 20 tuổi – Vĩnh Long)

Chuyên gia tư vấn bệnh viện trả lời:

Chào Hằng. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Thẩm mỹ bấm mí mắt bao nhiêu tiền” về chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:

Tạo mắt hai mí (1)

  • Thẩm mỹ bấm mí mắt bao nhiêu tiền?
Hiện nay bấm mí mắt có hai loại:

Bấm mí Hàn Quốc cơ bản giá 6.000.000 VND: Tạo mắt hai mí bằng sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Hiệu quả của nó tùy vào cơ địa của mỗi người, cho hiệu quả thẩm mỹ từ 2-3 năm.

Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes giá 9.000.000 VND: Đây là phương pháp tạo sự liên kết bền vững giữa da mí và sụn mi, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Bấm mí Dove Eyes: Phương pháp mới bằng thủ thuật đơn giản chỉ thực hiện trong vòng 15- 20 phút, không rạch mí hay bóc tách gì, không ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê giảm cảm giác đau đớn. Sau khi kết thúc bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng, không mất nhiều thời gian.

Tùy vào nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp bấm mí cho phù hợp. Bấm mí mắt bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào mắt của bạn rồi bác sĩ sẽ tư vấn chọn phương pháp thích hợp.

Ngoài ra trong quá trình thẩm mỹ bấm mí còn phát sinh nhiều phí khác nhau. Vì vậy khách hàng có thể đến trực tiếp thẩm mỹ nhấn mí mắt để được chuyên gia tư vấn kỹ hơn.

  • Ưu điểm của thẩm mỹ bấm mí mắt
+ Bấm mí mắt với giải pháp không gây đau, kỹ thuật hiện đại đến từ Hàn Quốc được xem là cái nôi của thẩm mỹ bấm mí đem lại đôi mắt to đẹp.

+ Bấm mí mắt được bác sĩ sử dụng dụng cụ nhấn mi, đo khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn mí mắt đã định sẵn, sử dụng chỉ hoá học để luồn liên tục giữa các điểm nhấn.

+ Với phương pháp bấm mí hiện đại tiên tiến này, ngay sau phẫu thuật, bạn có thể thấy ngay kết quả mà không gây sưng, hay để lại bất cứ vết sẹo nào.

Tạo mắt hai mí (3)
Hi vọng những thông tin trên giúp bạn có được câu trả lời về thẩm mỹ bấm mí mắt bao nhiêu tiền?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét