Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Những lưu ý trước khi quyết định thẩm mỹ bấm mí mắt


Hiện nay ai cũng mong muốn mình sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, thu hút xinh hơn. Với những người mắt một mí ti hí thì giải pháp tốt nhất là nên thẩm mỹ bấm mí để đem lại đôi mắt long lanh. Vậy cần lưu ý gì khi thẩm mỹ bấm mí mắt đó là điều khiến nhiều người quan tâm.
  • Bấm mí mắt là gì?
Công nghệ thẩm mỹ bấm mí hay còn gọi nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên chỉ sau 30 phút thực hiện không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không bóc rạch, không ảnh hưởng đến thị lực. Quy trình thực hiện đơn giản, bạn sẽ có ngay đôi mắt đẹp như mong muốn.

Diện mạo thay đổi bất ngờ sau bấm mí của Khưu Trần (3)

Nhấn mí mắt ra đời nhằm cải thiện những đôi mắt một mí, sụp mí, ti hí, mắt nhỏ không cân xứng…giúp họ có đôi mắt hai mí đẹp như ý muốn.

Hàn Quốc là 1 quốc gia có công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp phát triển vào bậc nhất. Hầu hết các ngôi sao Hàn Quốc đều sử dụng kỹ thuật làm đẹp bằng phương pháp tạo hình thẩm mỹ bấm mí. Trào lưu bấm mí này đã lan rộng ra hầu khắp các nước ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Vậy có nên thẩm mỹ bấm mí mắt không?
  • Thẩm mỹ bấm mí mắt được thực hiện như thế nào?
Bấm mí mắt ngày nay được phái nữ chuộng và sử dụng vì những thao tác thực hiện đơn giản, cùng với thủ thuật đơn giản hóa tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên. Cùng với đó là sự kết hợp với vật liệu bấm mí mắt hiện đại kết hợp với thao tác nhẹ nhàng của bác sĩ có chuyên môn cao, cẩn thận sẽ giúp bạn có được đôi mắt tươi trẻ, tự nhiên.
  • Những lưu ý nên biết về thẩm mỹ bấm mí
+ Trước khi thẩm mỹ bấm mí khách hàng cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, an toàn chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế.

+ Tìm hiểu bệnh viện thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc tốt, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và kinh nghiệm cao khi tiến hành bấm mí mắt.

+ Sau khi bấm mí mắt cần có chế độ chăm sóc phù hợp để đảm bảo an toàn, mắt nhanh chóng bình phục hơn.

Mẹo làm mắt to hơn tự nhiên (3)

+ Tránh sử dụng đồ trang điểm như keo hay miếng dán tạo mắt hai mí trong tuần đầu tiên.

+ Nếu khách hàng mắc bệnh lý gì thì cũng nên nói cho bác sĩ trong buổi tư vấn đầu tiên để nhận lời khuyên bấm mí mắt bạn được an toàn hơn.

+ Sau khi bấm mí thì tuyệt đối không được dụi tay vào mắt.

+ Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, ngồi máy tính quá lâu, đọc sách hay xem tivi quá lâu.

Nếu còn thắc mắc gì khách hàng có thể đến trực tiếp trung tâm bấm mí, nhấn mí mắt để được các chuyên gia tư vấn cụ thể nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét