Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?

Chào bác sĩ. Tôi là Mai Trang. Tôi bị mắt ti hí, một mí từ nhỏ. Gia đình khuyên tôi đi bấm mí để sỡ hữu mắt hai mí to tròn và quyến rũ. Nhưng tôi không biết thẩm mỹ bấm mí mắt bao lâu thì đẹp. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Mai Trang 21 tuổi – Đồng Nai)

Bác sĩ trả lời:

Chào Trang. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Thẩm mỹ bấm mí mắt bao lâu thì đẹp” về chuyên mục tư vấn bệnh viện của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:
  • Thẩm mỹ bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?

Bấm mí mắt Hàn Quốc không còn xa lạ với tất cả mọi người nữa. Kỹ thuật này có thể mang lại kết quả ngay sau phẫu thuật, không gây sưng, đau hay để lại bất cứ vết sẹo.

+ Hiện nay bấm mí Hàn Quốc bao gồm 2 loại hình:

Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: Tạo mắt hai mí bằng sự liên kết giữa da cơ mí mắt và cơ nâng mi. Hiệu quả của nó tùy vào cơ địa của mỗi người.

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Kỹ thuật này tạo sự liên kết bền vững giữa da mí và sụn mi, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện. Phương pháp bấm mí mới bằng thủ thuật đơn giản chỉ thực hiện trong vòng 15- 20 phút, không rạch mí hay bóc tách gì, không ảnh hưởng đến thị, không để lại sẹo. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt khiến bạn không thấy đau.

Tùy nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp bấm mí sao cho phù hợp nhất.
  • Nên lưu ý gì để bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp
Cũng như nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí mắt, cắt mí khác, bấm mí mắt cũng cần có những lưu ý nhỏ để mắt được an toàn và lâu hơn:

+ Hằng ngày nên vệ sinh sạch sẽ cho mắt.

+ Trong thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào.

+ Tránh dụi mắt gây sưng tấy.

+ Hạn chế xem tivi, đọc sách và làm việc lâu với máy vi tính.

+ Không nên ăn những thực phẩm có chứa chất kích thích như rượu bia, nước có ga hay rau muống, sôi, gà... nên nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để mắt nhanh chóng hồi phục

Sau khi thực hiện bấm mí mắt sẽ có thể sưng tấy nhẹ, 3-5 ngày sau mí mắt sẽ ổn định nên khách hàng không cần phải lo lắng, tự tin hơn.


Với câu hỏi “Thẩm mỹ bấm mí mắt bao lâu thì đẹp?” của Mai Trang, chúng tôi hi vọng giải đáp được thắc mắc cho bạn cũng như những khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ bấm mí mắt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét