Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt có gây hại không?


Chào bác sĩ! Tôi quê ở Vĩnh Long định đi bấm mí mắt để cải thiện cặp mắt một mí ti hí của mình nhưng băn khoăn không biết thẩm mỹ bấm mí mắt có gây hại không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi với.

Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bấm mí mắt. Với câu hỏi “Bấm mí mắt có gây hại không?” Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì ?

Thẩm mỹ bấm mí mắt là một kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng giúp các bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp và quyến rũ với người khác. Bấm mí được thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian, sau khi bấm mí bạn có thể về nhà, điều chỉnh chế độ ăn phù hợp thì hiệu quả sẽ tốt.

Hiện nay, các bệnh viện thẩm mỹ bấm mí mắt phát triển tràn lan nhưng không phải ở bất cứ trung tâm nào cũng áp dụng đúng kỹ thuật bấm mí, nhấn mí mắt Hàn Quốc an toàn, mang lại kết quả thẩm mỹ cao và không gây hại cho mắt. Do đó, việc chọn địa chỉ uy tín để bấm mí an toàn là điều chị em nên quan tâm.

Quy trình thẩm mỹ bấm mí mắt


Bước 1: Khách hàng được bác sĩ thăm khám, xác định mức độ cần bấm mí, để tư vấn lựa chọn giải pháp làm đẹp phù hợp.

Bước 2: Bác sĩ kiểm tra y tế: thử máu, thử phản ứng thuốc, đo huyết áp…và chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ.

Bước 3: Tiến hành gây tê cục bộ vùng phẫu thuật giúp chị em cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái nhất.

Bước 4: Tiến hành thao tác bấm mí bằng phương pháp tiên tiến tại bệnh viện Kim.

Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu thuật.

Ngay sau khi phẫu thuật xong, khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng và tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Thẩm mỹ bấm mí có gây hại không?

Câu hỏi thắc mắc của nhiều người. Tuy nhiên, ngày nay công nghê hiện đại tiên tiến, kỹ thuật bấm mí mắt không còn là vấn đề mà chị em lo lắng nữa. Với phương pháp bấm mí gây tê, không đau, không bóc tách, không cắt rạch, không ảnh hưởng đến thị lực an toàn và không để lại sẹo, khách hàng có thể hài lòng.


Quy trình thực hiện đơn giản, thời gian ngắn, chi phí vừa phải, không ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt, không sưng tấy. Kết thúc bấm mí bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng. Hi vọng thẩm mỹ bấm mí mắt, nhấn mí mắt Hàn Quốc sẽ mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên như ý muốn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét