Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc - công nghệ làm đẹp tự nhiên

Đôi mắt là điểm sáng trên gương mặt của mỗi người. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu cho mình đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Vậy đối với những người mắt một mí ti hí thì phải làm thế nào? Đáp ứng nhu cầu đó thẩm mỹ bấm mí mắt ra đời – phương pháp đơn giản, hiệu quả vô cùng.
  • Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?


Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ make up và hiện nay thẩm mỹ mắt cải thiện mắt một mí, mắt nhỏ đang trở thành trào lưu gây sốt trên thị trường trong đó có Việt nam.

Đối với những bạn trẻ có mắt một mí nhưng luôn mong muốn có được đôi mắt hai mí to tròn thì thường tìm đến các phương pháp trang điểm hay sử dụng keo kích mí. Những phương pháp này mặc dù tiết kiệm chi phí, tuy nhiên hiệu quả không lâu dài và có thể xảy ra nhiễm trùng cho mắt nếu quy trình thực hiện không khoa học.

Theo các chuyên gia, bấm mí Hàn Quốc – công nghệ làm đẹp tự nhiên là phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da và mi mắt bằng cách sử dụng dụng cụ chuyên dụng để bấm tại các điểm mí, sau đó luồn chỉ sinh học qua điểm phẫu thuật bấm mí mắt, nhờ đó khi mở mắt nếp gấp mí mới sẽ xuất hiện đều, đẹp tự nhiên.
  • Ai cần thẩm mỹ bấm mí?
Đôi mắt một mí, nhỏ ti hí khiến bạn lo lắng, trông thiếu sức sống. Để cải thiện tình trạng đó bấm mí Hàn Quốc ra đời đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em. Vậy đối tượng cần bấm mí là:


Người có mí mắt không đều, mí lót nhưng không rõ.

Những người đã từng phẫu thuật mắt to tròn do 2 bên mí không đều.

Trường hợp mắt nhỏ, không có hoặc có rất ít da chùng, bọng mỡ.

Bấm mí thực hiện cho cả nam, nữ
  • Quy trình thẩm mỹ bấm mí được thực hiện như thế nào?
Bước 1: Thăm khám, tư vấn miễn phí

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn một cách cẩn thận và tỉ mỉ về bấm mí như thế nào để phù hợp nhất với khuôn mặt.

Bước 2: Tiến hành xác định nếp mí mới

Các bác sĩ tại sẽ sát khuẩn và đánh dấu vị trí cung bấm mí bằng bút. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 30 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách.

Bước 3: Tiến hành bấm mí mắt Hàn Quốc

Đây là phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên, không cần phải rạch da, không cần phải lấy da thừa và sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ. Bấm mí không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian và tiết kiệm chi phí chỉ một lần bấm mí.

Bước 4: Chăm sóc sau bấm mí

Bấm mí không rạch da nên sau khi phẫu thuật bạn có thể về nhà và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Ưu điểm của thẩm mỹ bấm mí
+ Không cắt rạch, không phẫu thuật

+ Không ảnh hưởng đến thị lực

+ Thời gian phục hồi nhanh

Ngoài thẩm mỹ bấm mí ra bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ nhấn mí mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét