Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt cho nam giới


Hiện nay không riêng gì nữ giới ưa chuộng mắt hai mí, mà nam giới cũng cần chuốt lại cặp mắt hai mí đẹp nhờ thẩm mỹ bấm mí mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết thẩm mỹ bấm mí mắt cho nam giới dưới đây.

Bấm mí mắt hiện đang là trào lưu phát sốt ở thị trường Hàn Quốc. Không những vậy, trong những năm gần đây tại Việt Nam thẩm mỹ bấm mí mắt đã được khách hàng sử dụng nhiều.

Nếu trước đây muốn cải thiện mắt một mí thì bạn phải sang Hàn Quốc để thẩm mỹ bấm mí mắt, nhưng giờ đây với sự hợp tác chuyển giao công nghệ mới từ Hàn Quốc về Việt Nam thì bạn không cần phải đi xa mất nhiều thời gian, chi phí.
  • Vậy thẩm mỹ bấm mí mắt là gì?
Thẩm mỹ bấm mí mắt, nhấn mí mắt Hàn Quốc là sử dụng phương pháp đơn giản, không gây đau, không ảnh hưởng đến chức năng của thị giác, không sưng tái. Thời gian phẫu thuật ngắn, chi phí vừa phải. Do đó để xóa bỏ rào cản mắt ti hí, một mí kém duyên thì nên đi thẩm mỹ bấm mí mắt để được mắt hai mí đẹp.

  • Phát sốt với trào lưu thẩm mỹ bấm mí mắt cho nam giới

Nam giới ưa chuộng bấm mí, muốn nâng cấp khuôn mặt mình đẹp để tự tin trước mặt nữ giới. Đồng thời lấy lại vẻ điển trai, lịch lãm với đôi mắt hai mí đẹp.

Kỹ thuật thẩm mỹ bấm mí mắt cho nam giới cũng như nữ giới đều loại bỏ những mắt ti hí, một mí, đem lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp.

  • Thẩm mỹ bấm mí mắt làm thay đổi diện mạo lớn
Cũng như Lee Min Ho và Park Min Young nhờ bấm mí Hàn Quốc đã trở thành ngôi sao hót trên làn sóng truyền hình một thời. Cả hai đều nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, quảng cáo nhờ đôi mắt hai mí to đẹp lôi cuốn

Một khách hàng nam chia sẻ: “Trước đây, mắt tôi một mí, cười tít mắt. Mỗi lúc cười bạn bè đều trêu chọc, kể từ đó tôi cảm thấy mình không được bạn bè yêu quý nên rất buồn. Sau khi đem chuyện kể cho mẹ tôi nghe, mẹ khuyên tôi đi đến bác sĩ khám để cải thiện mắt tạo mắt hai mí to tròn đẹp. Tôi quyết định cùng mẹ đến trung tâm thẩm mỹ bấm mí mắt và bây giờ tôi đã tự tin với cặp mắt to của mình. Tôi trở nên đẹp trai hơn trong lớp học, bạn bè đều vây quanh khen ngợi tôi”.


Hiếu Hiếu chia sẻ: “Đôi mắt em nhỏ, một con tít mí điều này khiến em rất khó chịu và buồn mỗi khi bị bạn bè trêu chọc. Em cảm thấy tự ti về bản thân nên đã cố tìm giải pháp khắc phục. Thông qua các trang mạng em đã đọc được thông tin rằng tại Việt Nam có dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt cho nam giới và em đã quyết đi phẫu thuật bấm mí, nhấn mí mắt Hàn Quốc. Giờ mắt em đã được khắc phục và hoàn toàn tự tin, chủ động hơn trước bạn bè”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét