Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Xu hướng bấm mí mắt ở nam giới


Xu hướng hiện nay là sở hữu mắt hai mí to đẹp. Không riêng gì nữ giới mà hiện nay nam giới cũng có nhu cầu đó. Bấm mí mắt cho nam giới trào lưu phát “sốt” thịnh hành nhất hiện nay. Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.
  • Bấm mí mắt là gì?
Đất nước Hàn Quốc là một trong những quốc gia được biết đến với các công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới, đặc biệt là phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc. Không chỉ là nhu cầu cho nữ mà nam giới cũng cần bấm mí để được cuốn hút hơn.

Bấm mí mắt Hàn Quốc (1)

Thẩm mỹ bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không dùng dao kéo rạch mổ nên sau phẫu thuật khách hàng có thể về nhà để nghỉ dưỡng.
  • Xu hướng bấm mí mắt ở nam giới
Hiện nay, bấm mí mắt không còn xa lạ gì nữa trong có nam Việt. Chúng ta không khỏi ngạc nhiên vì sao nhiều sao Hàn trở thành mỹ nam, vì họ đã nhờ đến công nghệ bấm mí mắt.

Phương pháp bấm mí mắt cho nam giới cũng như nữ giới, nhằm loại bỏ những mắt ti hí, một mí, đem lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp. Bấm mí mắt không dùng dao kéo, không để lại sẹo sau khi mổ.
  • Bấm mí còn làm thay đổi diện mạo cho khách hàng
Văn Minh chia sẻ: “Trước đây đôi mắt em một mí, một con tít mí điều này khiến e rất khó chịu và buồn tẻ. Mỗi ngày đến lớp các bạn đều trêu chọc mắt một mí, em cảm thấy tự ti về bản thân nên đã cố gắng tìm giải pháp khắc phục. Tình cờ lướt website em đã đọc được thông tin ở Việt Nam có dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt cho nam giới. Qua tìm hiểu em đã quyết định đi phẫu thuật bấm mí mắt tại đây và giờ mắt em đã được khắc phục và hoàn toàn tự tin trước bạn bè cũ. Cảm ơn các bác sĩ thẩm mỹ đã mang lại đôi mắt hai mí đẹp thu hút cho em".
cách làm mắt to hơn cho nam 1
Nam Tiến cũng cho biết: “Mắt tôi vốn dĩ hai mí, nhưng sau khi va đập mạnh vào đường bị thương ở mắt. Được biết tại Việt Nam có dịch vụ thẩm mỹ bấm mí, chỉnh sửa mắt nên tôi quyết định đến để được bác sĩ tư vấn thăm khám. Và sau khi quyết định thẩm mỹ bấm mí mắt thì tôi đã thực sự sở hưũ mắt hai mí trở lại, đẹp trai hơn nhờ mắt to tròn. Tôi cảm thấy mình đã tin tưởng đúng địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ bấm mí mắt, cuộc sống của tôi từ đó cũng gặp nhiều may mắn hơn”.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng những nam giới có nguyện vọng chỉnh sửa mắt có thêm thông tin hữu ích để nhấn mí mắt, bấm mí mắt rồi nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét