Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Thay đổi vận mệnh nhờ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc


Ai cũng mong muốn bản thân sở hữu mắt đẹp, vì đôi mắt là điểm nhấn trên khuôn mặt. Tuy nhiên không phải ai cũng được ưu ái cho vẻ đẹp đó. Nhiều người đã đẹp lên nhờ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc cải thiện mắt một mí ti hí. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để được rõ hơn nhé!
  • Phương pháp bấm mí mắt như thế nào?
Thẩm mỹ bấm mí mắt, nhấn mí mắt Hàn Quốc nay không còn xa lạ với nhiều chị em. Với phương pháp không phẫu thuật, không cắt rạch, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. Sau khi kết thúc phẫu thuật khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng, đảm bảo mắt không sưng tấy.
  • Đối tượng cần bấm mí mắt là ai?
Phương pháp thẩm mỹ làm mắt to hơn 4

+ Những khách hàng có mắt một mí, ti hí, hai mắt không cân xứng.

+ Những khách hàng đã bấm mí một lần rồi nay có nhu cầu thẩm mỹ lại.

+ Những người mắt bị chùng mỡ, xệ.
  • Thay đổi vận mệnh nhờ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc
Chị Mai chia sẻ: “Tôi của hai năm trước trông cặp mắt một mí, ti hí rất xấu và già nua. Gia đình tôi luôn tìm địa chỉ thẩm mỹ bấm mí để cải thiện tình trạng đó. Tình cờ qua một người bạn giới thiệu địa chỉ bấm mí an toàn uy tín, nên tôi đã quyết định đi. Lúc phẫu thuật, tôi lo lắng sợ rằng sẽ để lại sẹo và sưng tấy. Tuy nhiên, sau khi kết thúc, tôi có thể về nhà nghỉ dưỡng. Phương pháp rất đơn giản, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên nghiệp nên tôi rất an tâm. Giờ đây mắt tôi đã được cải thiện thậm chí hai mí to tròn đẹp quyến rũ, các bạn và gia đình tôi đều khen. Thật sự tôi cảm thấy rất hạnh phúc” (Hoàng Mai 24 tuổi – Đồng Nai)

Mãn nhãn trước đôi mắt hai mí tuyệt xinh sau bấm mí(3)
Thu Hằng chia sẻ: “Thật hạnh phúc và quá bất ngờ khi tôi đã quyết định thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt tại bệnh viện. Trước đây, tôi tự ti không dám đối diện với khách hàng của mình. Hằng ngày tôi phải tiếp hàng trăm khách hàng, nhưng mắt tôi một mí, sụp mí, chùng xệ khiến tôi già đi và kém duyên. Từ thông tin của một khách hàng nên tối đi đến thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn và phẫu thuật bấm mí. Bây giờ tôi đã tự tin với khách hàng của mình, mọi người trong công ty đều khen ngợi mắt tôi hai mí như sao Hàn”.

Bên cạnh đó chúng ta cũng đừng quá ngạc nhiên khi nhiều diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc mắt lại đẹp, to tròn đến thế bởi họ đã nhờ đến dịch vụ thẩm mỹ bấm mí, nhấn mí mắt.

Tiêu biểu là cô nàng Park Min Young nổi tiếng, được nhiều Fan hâm mộ trong đó có teen Việt. Nhờ bấm mí cô ấy đã được kí kết nhiều hợp đồng, được nhiều công ty mời đóng phim, quảng cáo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét