Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt tồn tại lâu không?


Chào bác sĩ! Tôi 29 tuổi, mắt bị bọng mỡ được 5 năm. Chồng khuyên tôi đi cắt mí mắt để lấy lại vẻ đẹp khuôn trăng trên đôi mắt. Nhưng tôi đang băn khoăn cắt mí mí mắt tồn tại lâu không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thảo – Quảng Ngãi)

Bác sĩ trả lời: 

Chào chị Thảo! Cảm ơn chị đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện chúng tôi. Với câu hỏi “Cắt mí mắt tồn tại lâu không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:
  • Cắt mí mắt hai mí là gì?

Cắt mí mắt hai mí là phương pháp được thẩm mỹ viện bấm mí mắt tiến hành bằng tiểu phẫu nhỏ để ngăn chặn tình trạng chùng mí, bọng mỡ chảy xệ mỡ thừa.

Hiện nay không chỉ riêng chị Thảo mà rất nhiều khách hàng đến bệnh viện chúng tôi đều thắc mắc liệu cắt mí mắt tồn tại lâu không?
  • Trường hợp cần cắt mí:
+ Mắt không có mí (hay còn gọi mắt 1 mí, ti hí)

+ Mắt có da chùng hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí

+ Mắt 2 mí không cân đối

+ Phù hợp với cả nam và nữ
  • Cắt mí mắt tồn tại lâu không?
+ Hiện nay, xu hướng làm đẹp của phái nữ đang rầm rộ nên phương pháp cắt, bấm mí Hàn Quốc đã được lan sang Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp mắt hai mí to rõ ràng thì tại thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi đã áp dụng rất thành công và duy trì lâu dài, ổn đinh nếp mí mới đẹp.

+ Bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giỏi có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm cùng với đôi bàn tay khéo léo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất với đôi mắt hai mí to tròn, đẹp quyến rũ.

+ Quy trình cắt mí được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ làm đẹp của quốc tế, phối hợp với các chuyên gia chuyên khoa thẩm mỹ mắt với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại, cho đôi mắt 2 mí đẹp trẻ trung, quên đi tuổi tác.
  • Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc


+ Giúp quý khách hàng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, cân đối.

+ Cải thiện được hiện tượng sụp mí, chùng mí

+ Phục hồi mắt to tròn đẹp (mắt nhỏ, ti hí, tít mí).

+ Không phẫu thuật, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, vết sưng tấy nào.

+ Thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

+ Duy trì lâu dài

Hi vọng, với những chia sẻ trên có thể giúp bạn Thảo cũng như khách hàng có thêm những thông tin hữu ích, tự trả lời câu hỏi “cắt mí mắt tồn tại lâu không?” 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét