Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bấm mí bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện?


Xin chào bác sĩ! Cháu 19 tuổi bị mắt một mí bẩm sinh. Gia đình khuyên cháu nên đi đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt để cải thiện tình trạng đó. Nhưng cháu lo lắng không biết bấm mí mắt tốn nhiều tiền không? Mong bác sĩ tư vấn giúp (Diễm–Huế)

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Chào Diễm. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Bấm mí bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện” về chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:
  • Thẩm mỹ bấm mí mắt bao nhiêu tiền?

Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ làm đẹp, hiện nay trào lưu bấm mí đã được đông đảo chị em Việt Nam đón nhận. Để khắc phục tình trạng mắt một mí, nhỏ bẩm sinh thì chúng tôi chuyên Diễm nên đi bấm mí và chi phí phải chăng, Diễm có thể tham khảo sau:
  • Hiện nay bấm mí mắt có hai loại:
+ Bấm mí Hàn Quốc cơ bản giá 6.000.000 VND: Tạo mắt hai mí bằng sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Hiệu quả của nó tùy vào cơ địa của mỗi người, cho hiệu quả thẩm mỹ từ 2-3 năm.

+ Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes giá 9.000.000 VND: Đây là phương pháp tạo sự liên kết bền vững giữa da mí và sụn mi, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện, đảm bảo duy trì lâu dài.

Tùy vào cơ địa của mỗi người, trong quá trình tiến hành bấm mí sẽ xãy ra thêm ác khoản phụ nhưng bạn cũng yên tâm về giá cả tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt nhé!
  • Liệu bấm mí mắt có tốt không?
Ưu điểm lớn nhất của bấm mí là không đụng chạm tới dao kéo, không phẫu thuật, không bóc tách, không ảnh hưởng đến thị lực do đó đây được xem là phương pháp an toàn. Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ tiến hành gây tê nên không có cảm giác đau. Bên cạnh đó cắt mí mắt thì có sử dụng dao kéo, và nhiều chị em còn băn khoăn rằng cắt mí mắt có nên không?

Thẩm mỹ bấm mí mắt là phương pháp không gây hại tới thị lực, chức năng thị giác hay ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây là kỹ thuật xuất xứ từ Hàn Quốc khá an toàn được các bác sĩ giỏi nước ta áp dụng giúp cải thiện những người sở hữu đôi mắt một mí, mí ẩn hay không rõ mí.


Sự ra đời của công nghệ bấm mí mắt là sự đột phá mới trong công nghê làm đẹp cho phái nữ giúp họ hoàn toàn tự tin trong giao tiếp, trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Hi vọng với những gì chia sẻ trên giúp cho Diễm cũng như khách hàng có thêm những thông tin hữu ích về dịch vụ bấm mí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét