Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Bấm mí mắt có phẫu thuật không?

Chào bác sĩ. Tôi 27 tuổi, mắt bị sụp mí, một con to con nhỏ nên tôi muốn đi đến thẩm mỹ viện bấm mí để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên tôi không biết bấm mí mắt có phẫu thuật không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Nhật Anh – Nghệ An)

Chào Nhật Anh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện chúng tôi. Với câu hỏi bấm mí mắt có phẫu thuật không sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:
  • Bấm mi mắt có phẫu thuật không?
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn – chiều sâu tâm lí nội tâm- chiếc gương soi chiếu mọi sự sống trên trái đất. Hầu hết các bạn nữ đều ao ước mắt mình hai mí đẹp như sao Hàn. Tuy nhiên với những người bị mắt nhỏ do bẩm sinh thì giải pháp duy nhất đó là nhờ đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được hai mí rõ ràng hơn.

Bấm mí mắt không cần phẫu thuật đâu nhé, nó chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ thực hiện trong vòng 30 phút, không để lại sẹo và gây ảnh hưởng đến thị lực nên bạn an tâm.
  • Đối tượng cần bấm mí mắt


+ Những khách hàng đang là mắt một mí, ti hí

+ Mắt 1 mí hoặc mí lót

+ Hai mí mắt không đều nhau

+ Không có mí, có ít da chùng, mỡ thừa
  • Các bước thực hiện bấm mí mắt
Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bước 2: Đo vẽ xác định nếp mí mới

Bước 3: Sát khuẩn gây tê

Bước 4: Tiến hành bấm mí

Bước 5: Tái khám và chăm sóc tốt sau phẫu thuật


  • Ưu điểm của bấm mí mắt
+ Tạo mắt hai mí đẹp hài hòa cân đối.

+ Cải thiện mắt nhỏ, ti hí, không đều

+ Phẫu thuật an toàn, không để lại sẹo.

+ Kết quả bấm mí mắt duy trì ổn định và dài lâu.
  • Lưu ý khi bấm mí mắt
Trước tiên cần tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ viện bấm mí an toàn, uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, có kết qủa bấm mí tốt.

+ Thẩm mỹ viện phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ nước ngoài, giỏi chuyên môn cũng như nghiệp vụ.

+ Công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật thực hiện tiên tiến hiện đại chất lượng tốt nhằm đáp ứng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí an hiệu quả nhất. Đặc biệt được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng.

+ Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng thân thiện, chăm sóc cả người nhà của khách hàng chu đáo.



Bên cạnh đó ngoài dịch vụ bấm mí ra thì cắt mí mắt cũng đang được nhiều chị em tin dùng để cải thiện mắt bọng mỡ. Tuy nhiên họ vẫn còn lo lắng bởi cắt mí mắt có sử dụng dao kéo và lo lắng liệu Cắt mí mắt có được lâu không?

Để biết thêm thông tin khách hàng có thể đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét