Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Nam giới có cần tạo khóe mắt không?

Mắt nhỏ, góc mắt hẹp là những nhược điểm khiến gương mặt bạn kém sắc. Ngày nay không riêng gì ở nữ giới, xu hướng “mốt” nam giới chuộng theo kiểu bấm mí, tạo khóe mắt hai mí Hàn Quốc ngày càng đông. Vậy nam giới tạo khóe mắt như thế nào? Có cần tạo khóe mắt không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Chuyên gia tư vấn trả lời như sau:

Hằng ngày tại thẩm mỹ viện chúng tôi có trên 10 lượt khách nam gọi điện để tư vấn “Nam giới có cần tạo khóe mắt không?”.


Tạo khóe mắt là như thế nào?

Mắt nhỏ, góc mắt hẹp khiến cho nhiều người lo lắng. Ngày nay với công nghệ cắt khóe mắt giúp cho chúng ta không còn phải trăn trở nữa.

 Tạo khóe mắt hay còn gọi cắt khóe mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mở rộng góc mắt giúp đôi mắt của bạn trông đẹp và cuốn hút đối phương hơn.

Nam giới có cần tạo khóe mắt không?

Với xu hướng bấm mí, cắt mí, tạo khóe mắt đẹp rầm rộ đến từ Hàn Quốc không ai là không biết đến. Ngẫu nhiên thì nam giới họ cũng chuộng vẻ bề ngoài không kém gì nữ giới. Mắt hẹp, nhỏ khiến nam giới mất tự tin khi tán gái, hay kém thu hút trong giao tiếp, ảnh hưởng đến thị lực chăng. Vì vậy chúng tôi chắc chắn rằng tạo khóe mắt phù hợp với nam và nữ giúp mắt đẹp như sao Hàn.


Để sỡ hữu mắt to rõ đường thì giải pháp tạo khóe mắt chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng nhằm đem lại sự tự tin hơn.

Tạo khóe mắt giúp cặp mắt to tròn cân đối, không để lại sẹo, thời gian nghỉ dưỡng nhanh chóng, an toàn.

Chia sẻ của khách hàng nam đã tạo khóe mắt

Một khách hàng nam cho hay: “Trước đây, mắt tôi một mí, góc mắt bị hẹp. Mỗi lúc cười bạn bè đều trêu chọc, kể từ đó tôi cảm thấy mình không được bạn bè yêu quý nên rất buồn. Gia đình khuyên tôi đi đến bác sĩ khám để cải thiện mắt tạo khóe mắt hai mí to tròn đẹp. Tôi quyết định đến trung tâm thẩm mỹ tạo khóe mắt và bây giờ tôi đã tự tin với cặp mắt to tròn của mình. Tôi trở nên điển trai hơn trong lớp học, bạn bè đều vây quanh khen ngợi cặp mắt của tôi đẹp như diễn viên”. (Bình 21 tuổi – Đồng Nai)



Nhật Quang cũng chia sẻ: “Mắt em có độ dài mi ngắn, góc mắt hẹp khiến em rất khó chịu và buồn mỗi khi bị bạn bè trêu chọc mắt ti hí. Em cảm thấy tự ti về bản thân nên đã cố tìm giải pháp khắc phục. Thông qua các trang mạng em đã đọc được thông tin rằng tại Việt Nam có dịch vụ tạo khóe mắt cho nam giới và em đã quyết đi phẫu thuật tạo khóe mắt. Giờ mắt em đã được khắc phục nhìn to tròn và hoàn toàn tự tin trước bạn bè, với lại nhờ tạo khóe mắt mà em đã có bạn gái nữa đấy”. (Long Nhật 20 tuổi– Bình Dương)


Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ trên khách hàng có thể biết thêm những thông tin hữu ích về tạo khóe mắt cải thiện mắt hẹp, góc mắt nhỏ. Nếu còn thắc mắc quý khách có thể đến thẩm mỹ viện bấm mí, cắt mí tạo khóe mắt của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Chúc quý khách sớm sở hữu đôi mắt to tròn và đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét