Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ viện bấm mí đẹp tự nhiên chỉ sau 20 phút


Đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh và quyến rũ là xu thế làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Bấm mí Hàn Quốc đẹp là giải pháp tối ưu nhất để sở hữu đôi mắt 2 mí.

Bấm mí mắt là gì?

Bấm mí mắt hai mí là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng mắt một mí, mắt mí lót mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Bấm mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng khoảng 15-20 phút.
Đối tượng bấm mí
-         Trường hợp mắt bị sụp mí, mắt 1 mí, mắt nhỏ hẹp
-         Cho những bạn muốn sở hữu đôi mắt 2 mí để dễ thương hơn
Quy trình thực hiện?

Bước 1: Đội ngũ bác sĩ thăm khám tư vấn

Trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn về tình trạng mắt của bạn để bạn nắm rõ hơn và chọn phương pháp tiến hành phẫu thuật hợp lí nhất. Sau đó tiến hành khám tổng quát để tránh sai sót trong quá trình phẫu thuật diễn ra. 

Bước 2: Thiết kế đo vẽ đường mí mắt mới
Phác họa bản vẽ chi tiết và cụ thể, dựa vào đó vẽ đường mí mắt mới sao cho hài hòa với khuôn mặt.

Bước 3: Gây tê vùng mắt

Đây chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ nên chỉ gây tê chứ không gây mê cho khách. Gây tê để tránh gây ra đau đớn hay khiến khách sợ hãi.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành bấm mí

Bác sĩ tiến hành bấm mí bằng chỉ thẩm mĩ chuyên dụng, không tiến hành rạch hay mổ gì cả. Thời gian nhấn mí khoảng 15-20 phút thì khách nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí như mong muốn.

Bước 5: Kết thúc và chăm sóc hậu phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật kết thúc bác sĩ sẽ khám lại và hướng dẫn khách về nhà tự chăm sóc để cho mắt phục hồi nhanh hơn.

Thẩm mỹ viện bấm mí Hàn Quốc đẹp chỉ sau 20 phút

Bấm mí là một bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Bấm mí mắt là dịch vụ sử dụng công nghệ bấm mí của Hàn Quốc giúp tạo mắt hai mí một cách nhanh chóng.

+ Không phẫu thuật

+ Không cắt rạch hay bóc tách

+ Không để lại sẹo

+ Không ảnh hưởng đến thị lực

+ Không cần nghỉ dưỡng.


Việc áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào bấm mí mắt. Bác sĩ tiến hành nhấn mí bằng chỉ thẩm mĩ chuyên dụng chứ không tiến hành rạch hay mổ gì cả. Thời gian nhấn mí khoảng 15-20 phút thì khách nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí như mong muốn.

Ngoài phương pháp bấm mí mắt ra, nhiều khách hàng vẫn còn phân vân không biết: Cắt mí mắt có nên không? đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu.
Theo chuyên gia tư vấn tại bệnh viện Kim: “Cắt mí mắt là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc, quá trình thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau không để lại sẹo, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn nên được rất nhiều người ưa chuộng”.

Địa điểm nhấn mí mắt uy tín nhất hiện nay?


Bệnh viện Kim luôn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách tìm kiếm trong lĩnh vực nâng chân mày. Đối với các khách hàng xa hay gần và ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng bị thuyết phục bởi sự tư vấn tận tình, chu đáo ở đây.

Bệnh viện Kim hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trang thiết bị máy móc, kĩ thuật hiện đại

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo

Quy trình phẫu thuật đã được Bộ Y tế thẩm định, giúp cho khách hàng yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ này mà không hề có một băn khoăn hay lo lắng.

Không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét