Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt bao lâu thì hết sẹo?

 Chào bác sĩ! Tôi bị bọng mỡ mắt nay còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của tôi khiến rất khó chịu. Các bạn đều góp ý tôi nên đi cắt mí mắt để trông trẻ lại và đẹp ra nhưng tôi hơi băn khoăn liệu cắt mí mắt bao lâu thì hết sẹo. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thái Hà 32 tuổi – An Giang)

Bác sĩ trả lời:

Chào bạn Thái Hà,  cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Cắt mí mắt bao lâu thì hết sẹo?” về chuyên mục tư vấn cắt mí của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:

Cắt mí mắt bao lâu thì hết sẹo?


Hiện nay Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ make up, cùng với đó là trào lưu cắt mí mắt thành hai mí to tròn trẻ đẹp. Điều đó khiến chúng ta không khỏi phải ngạc nhiên vì sao nhiều sao Hàn mắt hai mí đẹp thu hút như vậy.

Tại Việt nam nhiều chị em đã chạy theo dịch vụ cắt mí để trẻ lại đồng thời đem lại sự tự tin, quyến rũ trong mắt người khác hơn.

Cắt mí mắt sử dụng phương pháp đơn giản, tuy có sử dụng dao kéo nhưng không gây đau, hay để lại sẹo sau khi phẫu và thời gian hồi phục còn tùy vào cơ địa của mỗi người.

Ưu điểm của cắt mí mắt

+ Không để lại bất kỳ vết sẹo, khách hàng sẽ thấy hài long về dịch vụ của chúng tôi.

+ Không bị sưng tấy, đau rát

+ Không ảnh hưởng đến thị lực của mắt

+ Kết quả thẩm mỹ bấm mí giữ lâu dài.

+ Cải thiện những khuyết điểm về mắt như bọng mỡ, chùng xệ, mắt lệch quý khách sẽ được thay đổi trông đẹp quyến rũ với đôi mắt to tròn đẹp.


Cần lưu ý gì để cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp

Cũng như nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác, cắt mí mắt cũng cần có những lưu ý nhỏ để mắt được an toàn và lâu hơn:

+ Hằng ngày nên vệ sinh sạch sẽ cho mắt

+ Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh

+ Tránh dụi mắt mạnh

+ Không nên ăn uống các thức ăn gây dị ứng cho mắt

+ Hạn chế xem tivi, soi gương, đọc sách làm việc lâu với máy vi tính gây đau mắt


Sau khi thực hiện bấm mí mắt sẽ có thể sưng nhẹ, 3-5 ngày sau mí mắt sẽ ổn định nên khách hàng không cần phải lo lắng.

Với câu hỏi thẩm mỹ cắt mí mắt bao lâu thì hết sẹo? của bạn Thái Hà, bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi hi vọng giải đáp được thắc mắc cho bạn cũng như khách hàng có nhu cầu cần đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét