Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Mắt đẹp tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc

Đôi mắt là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa của nội tâm, nó đóng vai trò rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp thanh tú cho khuôn mặt. Tuy nhiên một vài người có khuyết điểm ở mắt thì phải làm thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết mắt đẹp tại thẩm mỹ viện bấm mí Hàn Quốc như thế nào nhé!
  • Mắt đẹp tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc

Ngày nay hiện tượng bấm mí mắt Hàn Quốc đã tác động mạnh vào giới trẻ bất kể nam hay nữ đều mong muốn sở hữu mắt hai mí đẹp cuốn hút. Và một vài người không may bị mắt một mí ti hí, mắt không cân đối khiến họ tự ti vì làm giảm đi tính thẩm mỹ trên gương mặt. Để khắc phục nó thì tại thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi đã phẫu thuật rất thành công dịch vụ bấm, cắt mí và nhận được sự quan tâm tin tưởng của nhiều khách hàng. Giúp khách hàng có được đôi mắt đẹp long lanh tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt của chúng tôi.

Thực ra bấm mí mắt đơn giản chỉ là một tiểu phẫu nhỏ. Đó là kĩ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng và đẹp tự nhiên hơn. Điểm đặc biệt của phương pháp hiện đại này đó là không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch và đảm bảo an toàn không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian bởi chỉ mất 20 – 30 phút bạn đã thấy được sự khác biệt về đôi mắt của mình, bạn sẽ hài lòng với kết quả đó.

  • Ai cần đến thẩm mỹ viện bấm mí 
+ Những khách hàng mắt một mí ti hí, mắt có mí lót

+ Hai mí mắt không đều nhau, con to con nhỏ

+ Phù hợp cho nam và nữ

+ Những khách hàng mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp long lanh
  • Quy trình thực hiện bấm mí mắt
Hiện nay nhiều trung tâm thẩm mỹ xuất hiện, và để biết được đâu là địa chỉ bấm mí an toàn thì khách hàng cần thăm dò địa chỉ rõ ràng, cụ thể. Tại bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi quy trình thực hiện hết sức đơn giản với các bước sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bước 2: Đo và vẽ mí mắt

Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê

Bước 4: Tiến hành bấm mí Hàn Quốc

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

Hi vọng với những chia sẻ trên chúng tôi sẽ giúp cho quý khách hàng có thêm những thông tin hữu ích để mắt đẹp tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt của chúng tôi nhé! 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét