Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ viện nào bấm mí mắt tốt?

Chào bác sĩ. Tôi 26 tuổi bị mắt một mí, một con to con nhỏ. Nó là nhược điểm lớn làm giảm đi tính thẩm mỹ trên gương mặt tôi. Nay tôi muốn cải thiện nó để mắt hai mí đẹp tự nhiên nhưng còn băn khoăn không biết thẩm mỹ viện nào bấm mí mắt tốt. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Minh Tiên – Quảng Trị)

Chuyến gia tư vấn trả lời:

Chào Minh Tiên thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn bấm mí của bệnh viện chúng tôi. Với câu hỏi thẩm mỹ viện nào bấm mí mắt tốt của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:



Bấm mí mắt là gì?

Thẩm mỹ bấm mí mắt áp dụng phương pháp đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách, không ảnh hưởng đến thị lực, thời gian phẫu thuật lại nhanh, tiết kiệm được chi phí.

Mắt 1 mí, mắt nhỏ ti hí là những nhược điểm có thể làm giảm sức hút trên khuôn mặt của bạn. Hiện nay công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đã được chuyển giao về Việt Nam và được các bác sĩ tại bệnh viện chúng tôi phẫu thuật rất thành công đem lại đôi mắt hai mí đẹp quyến rũ.


Đối tượng nên bấm mí mắt?

+ Mắt có hiện tượng sụp mí

+ Những khách hàng có mắt một mí, nhỏ, ti hí

+ Hai mắt không cân xứng

+ Những người đã từng bấm mí và không hiệu quả, nay muốn khôi phục lại để được rạng ngời hơn.


Thẩm mỹ viện nào bấm mí mắt tốt?

Hiện nay trào lưu bấm mí mắt Hàn Quốc đã phần nào tác động khiến cho nhiều chị em Việt Nam phải chạy theo để bếm mí sở hữu mắt hai mí đẹp long lanh.

Bên cạnh đó có nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp mọc lên, để lựa chọn thẩm mỹ viện nào bấm mí mắt tốt là điều không dễ dàng gì. Tại thẩm mỹ bấm mí mắt của chúng tôi rất tự tin đã thực hiện trên 10.000 ca bấm mí thành công, đảm bảo không để lại sẹo và duy trì ổn định. Công nghệ bấm mí mắt hiện đại, tuân thủ nhiều bước cụ thể để đảm bảo mang lại hiệu qủa cao cho khách hàng.


Tiêu chí lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí mắt tốt

+ Trước tiên bạn cần đến các trung tâm bấm mí mắt lớn tại các thành phố.

+ Các bệnh viện thẩm mỹ đã được chuyển giao công nghệ bấm mí mắt từ Hàn Quốc an toàn, có độ tin cậy cao

+ Có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn cũng như nghiệp vụ. Bên cạnh đó, các thiết bị kỹ thuật hiện đại giúp cho quý khách an tâm hơn, nhờ hệ thống thiết bị không gây đau đớn, không sưng và vô trùng đảm bảo ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian hơn.


+ Dụng cụ phẫu thuật hiện đại tiên tiến, phòng mổ đầy đủ thiết bị bấm mí mắt.

+ Đội ngũ nhân viên điều dưỡng hướng dẫn tận tình, quan tâm chăm sóc cả người nhà của khách hàng.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ hữu ích trên có thể giúp bạn Minh Tiên tự trả lời cho câu hỏi địa chỉ bấm mí mắt an toàn. Nếu còn thắc mắc khách hàng có thể đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt của chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét