Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Bấm mí mắt giải pháp an toàn cho phái nữ


Để cải thiện cho tình trạng mắt một mí, ti hí thì bấm mí chính là giải pháp an toàn hiệu quả nhất cho phái nữ. Tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc công nghệ mới hiện đại sẽ mang lại cho bạn đôi mắt to đẹp, có hồn.
  • Nên lựa chọn bấm mí mắt như thế nào?
Cặp mắt 1 mí, nhỏ, mí lót, mí không đều…khiến bạn mất đi sự tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc. Với kỹ thuật bấm mí hiện đại thao tác nhanh gọn của bác sĩ sẽ mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt bạn. Sau khi kết thúc phẫu thuật bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả trước và sau khi đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt.
  • Hiện nay có 2 phương pháp bấm mí
+ Bấm mí Hàn Quốc cơ bản giá 6.000.000 VND: Tạo mắt hai mí bằng sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Hiệu quả của nó tùy vào cơ địa của mỗi người, cho hiệu quả thẩm mỹ từ 2-3 năm.

Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes giá 9.000.000 VND: Đây là phương pháp tạo sự liên kết bền vững giữa da mí và sụn mi, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp bấm mí cho phù hợp với tình trạng mắt của bạn.
  • Bấm mí mắt phù hợp với những ai?

Với những trường hợp dưới đây, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện bấm mí mắt để có được đôi mắt đẹp, đầy sức sống, cuốn hút hơn:

+ Mắt 1 mí muốn tạo mắt 2 mí to tròn

+ Mắt có mí mắt nhưng mí mắt bị tít lại

+ Mắt nhỏ, ít có da chùng xệ và bọng mỡ mắt

+ Bấm mí mắt áp dụng cho mọi giới tính

+ Những khách hàng đã từng bấm mí nhưng không thành công, nay muốn cải thiện.

+ Những người muốn sở hữu đôi mắt to đẹp hơn với bấm mí mắt Hàn Quốc.

Bên cạnh đó thì cắt mí mắt cũng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên “Cắt mí mắt có nên hay không? vẫn đang còn là câu hỏi hoài nghi của khách hàng. Để biết rõ hơn cắt mí mắt phù hợp với đối tượng như thế nào thì bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.
  • Bấm mí mắt giải pháp an toàn cho phái nữ
Ngày nay, nhiều chị em chuộng xu hướng bấm mí để cải thiện mắt một mí, ti hí để đem lại cặp mắt trong sáng đẹp tự nhiên. Với lại bấm mí mắt có những ưu điểm lớn như sau:

+ Qúa trình phẫu thuật an toàn, không phẫu thuật nên không để lại sẹo, sưng tấy.

+ Tiết kiệm được thời gian và không cần nghỉ dưỡng lại bệnh viện.

+ Không đụng đến dao kéo nên không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các cơ quan xung quanh mắt.


+ Giúp cải thiện tình trạng mắt nhỏ, sụp mí mang lại cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên như sao Hàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét