Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ viện bấm mí mắt có an toàn không?


Xin chào bác sĩ. Tôi 25 tuổi, mắt tôi một mí, sụp mí. Gia đình khuyên tôi nên đi đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên bạn tôi lại bảo tôi nên đi cắt mí. Tôi băn khoăn không biết cắt mí mắt có nên hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thanh Hoài – Bình Định).
Bác sĩ trả lời:
Chào bạn Thanh Hoài! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi Cắt mí mắt có nên hay không về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Với những gì mô tả của bạn thì hiện nay, mắt bạn bọng mỡ, chảy xệ do tuổi tác.

  • Tại sao phải cắt mí mắt?
Phụ nữ khi bước sang độ tuổi 30, cặp mắt sẽ có các dấu hiệu như: nhăn nheo, chùng xuống, bọng mỡ thừa, sụp mí...giai đoạn của lão hóa. Và vùng mí mắt là nơi nhạy cảm nhất của mắt ai cũng có thể nhìn vào, bạn đang lo lắng về sự già đi, xấu đi thậm chí còn ảnh hưởng đến thị lực của mình.
Ngày nay, xu hướng làm đẹp tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt được nhiều chị em sử dụng, trong số đó phải kể đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc cải thiện mắt một mí, ti hí và dịch vụ cắt mí mắt cải thiện tình trạng bọng mỡ, xệ chùng do lão hóa. Để bắt kịp xu thế và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công giải pháp bấm mí, cắt mí Hàn Quốc mang lại hiệu quả phù hợp với trạng thái mắt của khách hàng.
  • Mắt nhỏ, sụp mí nên đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt hay cắt mí
Với tình trạng của Thanh Hoài mắt một mí, chảy xệ thì cắt mí mắt nên hay không thì theo chúng tôi bạn nên tham khảo trường hợp cắt mí mắt, bấm mí mắt sau dưới đây:
Cắt mí và bấm mí đều là công nghệ Hàn Quốc hiện đại giúp bạn cải thiện tình trạng mắt nhỏ, mắt một mí, sụp mí để tạo mắt hai mí trẻ trung đẹp tự nhiên. Tuy nhiên hai phương pháp thẩm mỹ mắt này áp dụng cho những trường hợp khác nhau. Vì vậy, bạn nên tham khảo để chọn công nghệ phù hợp với mắt mình.
  • Trường hợp nào nên cắt mí, trường hợp nào nên bấm mí
+ Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, chủ yếu dành cho đối tượng những người trẻ tuổi, có mắt một mí hoặc mí lót, không có da thừa mỡ mắt.
+ Còn cắt mí mắt Hàn Quốc áp dụng với các trường hợp bị sụp mí, mắt một mí mắt không rõ mí kèm theo có nhiều da chùng, mỡ mắt quanh vùng.
Với tình trạng của Hoài thì chúng tôi khuyên bạn nên bấm mí mắt để sở hữu đôi mắt như diễn viên nhé!

Và để biết thẩm mỹ bấm mí mắt có an toàn không? Bạn Thanh Hoài cũng như khách hàng khác đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc để được các chuyên gia tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét