Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ viện cắt mí giá cả như thế nào?

Xin chào bác sĩ! Tôi 39 tuổi mắt có dấu hiệu chùng xệ mắt, thừa da bọng mỡ đã được 3 năm khiến tôi rất buồn vì nó còn ảnh hưởng đến thị lực của tôi. Qua một đồng nghiệp giới thiệu là phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc có thể cải thiện tình trạng này của tôi. Nhưng tôi không biết tại thẩm mỹ viện cắt mí giá cả như thế nào và tồn tại lâu không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Tiểu Ly – Đồng Tháp)

Bác sĩ tư vấn trả lời:

Chào chị Tiểu Ly, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn cắt mí của chúng tôi. Với câu hỏi “thẩm mỹ viện cắt mí giá cả như thế nào” của chị sẽ được chuyên gia chúng tôi trả lời như sau:
  • Thế nào là cắt mí mắt?
Thẩm mỹ viện cắt mí giá cả như thế nào? (1)

Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản nhanh chóng tuy nhiên có sử dụng dao kéo nhưng trong quá trình phẫu thuật bạn sẽ không cảm thấy đau hay để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. Bởi lẽ tại thẩm mỹ viện cắt mí chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi với đôi bàn tay khéo léo thì khách hàng sẽ không cần phải lo lắng. Hiện tại thẩm mỹ viện chúng tôi đang áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc và đã phẫu thuật rất thành công cho nhiều người. Bởi phương pháp đơn giản sau khi phẫu thuật không để lại sẹo sưng tấy.

Thẩm mỹ viện cắt mí giá cả như thế nào? (2)

Theo như chị mô tả thì tuổi tác khiến cho mắt bị chùng xệ bọng mỡ và giải pháp tốt nhất là đi cắt mí đem lại vẻ đẹp tự nhiên trẻ trung.
  • Thẩm mỹ viện cắt mí giá cả như thế nào?
Hiện nay tại thẩm mỹ viện bấm mí có 3 cấp độ như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 1:       9.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 2:       12.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3:        15.000.000 VNĐ

Thẩm mỹ viện cắt mí giá cả như thế nào? (3)

Tùy vào cơ địa của mỗi người, và quá trình bác sĩ thăm khám tình trạng mắt như thế nào đó bác sĩ sẽ tư vấn chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc
+ Giúp cải thiện mắt hai mí đẹp hạn chế da chùng mỡ, bọng mỡ.

+ Cắt mí mắt an toàn tại bệnh viện chúng tôi bởi có một đôi ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

+ Tiết kiệm được thời gian, chỉ mất 20 - 30 phút bạn sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp, tự nhiên mà không để lại vết sẹo, sung tấy gì.

+ Chi phí phải chăng, kết thúc phẫu thuật quý khách có thể về nhà nghỉ dưỡng, không cần ở lại bệnh viện, không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn.

Thẩm mỹ viện cắt mí giá cả như thế nào? (4)

Hi vọng với những chia sẻ trên, chúng tôi phần nào giúp chị Tiểu Ly cũng như khách hàng có thêm những thông tin hữu ích để trả lời câu hỏi “Thẩm mỹ viện cắt mí giá cả như thế nào?” và cắt mí mắt tồn tại lâu không. Nếu khách hàng còn quan tâm thêm dịch vụ thì có thể đến trực tiếp địa chỉ uy tín để được bác sĩ tư vấn rõ hơn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét