Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Bấm mí mắt có uy tín không?


Chào bác sĩ, mắt tôi 1 mí nhỏ 1 con sụp mí và trông rất xấu. Tôi đang có ý định đi bấm mí mắt để làm cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên tôi lại đắn đo mãi liệu bấm mí mắt có uy tín không?  Bởi tôi sợ rằng không may lại làm ảnh hưởng đến con mắt, thị giác thì phải làm sao? Mong bác sĩ tư vấn giúp (Thủy Tiên - 26 tuổi- Nam Định)

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Xin chào Thuỷ Tiên, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện bấm mí mắt của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:
  • Bấm mí mắt như thế nào?
Theo như Thủy Tiên mô tả thì mắt bạn ấy 1 mí nhỏ 1 con sụp mí và đang muốn khắc phục nó bằng bấm mí. Tôi dám chắc rằng tình trạng của bạn nên đi bấm mí nếu không sẽ ảnh hưởng đến thị giác và bấm mí hiện là phương pháp được nhiều người quan tâm bởi không phẫu thuật.
  • Trường hợp bấm mí mắt Hàn Quốc

+ Đối tượng từng bấm mí nhưng không thành công nay muốn thực hiện lại.

+ Những khách hàng đang sở hữu mắt 1 mí, mắt nhỏ ti hí.

+ Người có mắt mí lót, hai mí không cân đối.

+ Ngoài ra những bạn gái muốn sở hữu mắt hai mí như Hàn Quốc

+ Phù hợp với cả nam và nữ
  • Ưu điểm của bấm mi mắt Hàn Quốc
+ Với dụng cụ chuyên biệt đến từ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ sinh học xoắn đôi chỉ một vài đầu mút cố định sau đó tạo nếp gấp mới giúp đôi mắt 2 mí đẹp long lanh như ánh mai.

+ Có ngay đôi mắt đẹp hoàn hảo cân đối phù hợp với gương mặt


+ Thời gian thực hiện nhanh chỉ mất 30 phút, không phẫu thuật, không ảnh hưởng đến tầm nhìn, nên phái đẹp an tâm mà bấm mí tại thẩm mỹ viện chúng tôi.
  • Bấm mí mắt có uy tín không?
Không chỉ bạn Thủy Tiên mà rất nhiều người khi đến với bệnh viện tư vấn đều lo lắng bấm mí mắt có uy tín không? Hay chăng chỉ là bấm mí xong một thời gian nó lại như cũ sụp mí, mắt nhỏ, để lại sẹo... Chúng tôi xin nói rằng bấm mí mắt rất tốt và duy trì bền bởi:

 + Bấm mí mắt phải là ca phẫu thuật lớn, chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, không rách, cắt mắt. Nó là giải pháp không dùng dao kéo, nên không để lại vết sẹo đảm bảo an toàn.

+ Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, nhiều chuyên khoa trực tiếp hỗ trợ như chuyên khoa mắt nên khách hàng có thể hài lòng với dịch vụ này.


Nếu còn thắc mắc khách hàng có thể đến thẩm mỹ viện bấm mí để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét