Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Nhấn mí mắt có đau không?


Đôi mắt đẹp luôn được đánh giá và được nhiều người ưa chuộng. Vậy như thế nào là một đôi mắt đẹp? Nhấn mí mắt có mang lại đôi mắt đẹp như mong muốn không? Nhấn mí mắt có đau không? Hãy cùng chuyên gia tư vấn tại bệnh viện Kim đi tìm câu trả lời.
  • Đôi mắt đẹp là đôi mắt như thế nào?
Nhiều bạn cứ nghĩ đôi mắt đẹp là đôi mắt chỉ cần trang điểm thật đậm lên là đôi mắt đẹp. Suy nghĩ này là hoàn toàn sai rồi đấy nhé!

- Đôi mắt đẹp là đôi mắt sáng long lanh

- Mắt to tròn, hai mí rõ ràng (mắt bồ câu)

- Mắt đẹp là mắt có độ dài vừa phải và đuôi mắt hướng lên trên

- Đôi mắt biết nói, biết cười

- Đôi mắt có thần thái có hồn.

Cắt mí mắt có đau không? Chia sẻ thực tế từ người trong cuộc (2)

Đôi mắt là nơi thể hiện tình cảm, trí tuệ của con người. Với những tiêu chí trên của đôi mắt không những khiến cho khuôn mặt hài hòa, đẹp và tràn đầy sức sống mà còn tạo ấn tượng tốt với người xung quanh, phần nào đó giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống. Đặc biệt nhất, với đôi mắt đẹp sẽ là tâm điểm thu hút phái mạnh trong lần đầu gặp.
  • Nhấn mí mắt được thực hiện ra sao?
bấm mí hàn quốc đẹp như Park Min Young 3
Bước 1: Bác sĩ thăm khám tư vấn

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn về tình trạng mắt của bạn để bạn nắm rõ hơn và chọn phương pháp tiến hành phẫu thuật hợp lí nhất. Sau đó, tiến hành khám tổng quát để tránh sai sót trong quá trình phẫu thuật diễn ra.

Bước 2: Thiết kế đo vẽ đường mí mắt mới

Phác họa bản vẽ chi tiết và cụ thể, dựa vào đó vẽ đường mí mắt mới sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Bước 3: Gây tê vùng mắt

Đây chỉ là một cuộc phẫu thuật nhỏ nên chỉ gây tê chứ không gây mê cho khách. Gây tê để tránh gây ra đau đớn hay sợ cho khách.

Bước 4: Tiến hành nhấn mí bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dùng

 Việc áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào nhấn mí mắt. Bác sĩ tiến hành nhấn mí bằng chỉ thẩm mĩ chuyên dụng chứ không tiến hành rạch hay mổ gì cả. Thời gian nhấn mí khoảng 15-20 phút thì khách nhanh chóng sở hữu đôi mắt bồ câu như mong muốn.

Sau khi phẫu thuật kết thúc bác sĩ sẽ khám lại và hướng dẫn khách về nhà tự chăm sóc để cho mắt phục hồi nhanh hơn.
  • Nhấn mí mắt có đau không?

bảng giá tạo khóe mắt(1)

Nhấn mí mắt là một tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và an toàn, kết quả mang lại như mong muốn. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê ở vùng mí mắt nên khách hàng không còn cảm giác đau hay khó chịu nào. Bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo. Bên cạnh đó, kỹ thuật thẩm mỹ bấm mí mắt cũng được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, giúp hạn chế tối đa các tổn thương đến niêm mạc, xâm lấn vào bên trong mắt, vì vậy không để lại sẹo, không gây sưng tấy.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 15 - 20 phút sau khi phẫu thuật, khách hàng có thể ra về nghỉ dưỡng và chăm sóc ngay tại nhà.

Bệnh viện Kim - với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trang thiết bị  máy móc, kĩ thuật hiện đại.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim - tự tin mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp như  mong muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét