Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mỡ xệ của chị Mai

Hiện nay nhiều bạn nữ đều tìm đến công nghệ thẩm mỹ cắt, bấm mí như là một nhu cầu thiết yếu nhất. Bởi lẽ, người ta quan niệm rằng mắt hai mí mới đẹp, mới cuốn hút. Tại bệnh viện thẩm mỹ bấm mí, cắt mí chúng tôi đã có nhiều khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp, hãy cùng chúng tôi nghe chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mỡ xệ dưới đây.

Một đôi mắt đẹp cuốn hút là đều khiến nhiều phái nữ ao ước. Tuy nhiên với cặp mắt bọng mỡ, chùng xệ thì cắt mí chính là giải pháp lựa chọn tốt cho bạn.
  • Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mắt hiện đang là trào lưu của chị em và được bệnh viện thẩm mỹ bấm mí áp dụng rất thành công. Tuy nhiên họ vẫn còn lo lắng hoài nghi liệu cắt mí mắt có nên không?

Cắt mí mắt là một kỹ thuật đơn giản thực hiện chỉ khoảng 20 – 30 phút, ít xâm lấn, hạn chế bóc tách da, không gây đau đớn thương tổn, không cần nghỉ dưỡng. Ngoài ra, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, vết sưng tấy nhé!
  • Chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mỡ xệ của các chị em
Cắt mí mắt giải pháp tối tân giúp mắt đẹp tự nhiên, trẻ hơn. Hãy lắng nghe chia sẻ của những khách hàng từng thực hiện thành công cắt mí sau:

Theo chị Mai 32 tuổi chia sẻ:

Đầu tiên cần lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín an toàn chữa bọng mỡ mắt

Theo chị Mai (Kiên Giang): “Trước đây, mắt tôi bọng mỡ mắt, chùng xệ trông già nua, bạn bè chê rất thậm tệ . Vì thế, tôi buồn chán nên đã quyết định đi thẩm mỹ viện để cải thiện tình trạng này. Khi đến thẩm mỹ viện cắt mí tôi đã lên mạng thăm dò địa chỉ uy tín, từng phẫu thuật cắt mí thành công, được nhiều khách hàng tin tưởng.  kết quả hiện tại ngoài rất bất ngờ, tôi không còn phải buồn vì trông xấu xí già nua, tôi tự tin xinh đẹp trước đồng nghiệp hơn. Tôi thật sự cảm ơn các bác sĩ tại thẩm mỹ viện cắt mí đã giúp tôi sở hữu đôi mắt như Hàn Quốc này nhé!”


Thứ hai là bệnh viện được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc,  đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên sâu cắt mí, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Lúc đầu vào phòng mổ, tôi hơi lo lắng vì sợ dao kéo, nhưng các bác sĩ đã khuyên tôi ngủ một giấc sau khi gây tê và khi tỉnh dậy tôi sẽ sở hữu đôi mắt đẹp. Phòng mổ hiện đại, dụng cụ tiên tiến, bác sĩ có đôi bàn tay khéo léo nên tôi hoàn toàn an tâm chìm vào giấc ngủ


Hi vọng với chia sẻ của chị Mai sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích về cắt mí hơn. Để biết thêm thông tin về dịch vụ cắt mí thì khách hàng có thể đến trung tâm thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét