Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt được lâu không tại thẩm mỹ viện?


Hiện nay nhiều người quan niệm rằng: Mắt hai mí mới được coi là chuẩn mực của cái đẹp. Vậy đối với những người mắt bị nhươc điểm bọng mỡ thừa về mắt thì phải làm thế nào?  Với công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc thì giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm, tuy nhiên một số người vẫn còn thắc mắc cắt mí mắt lâu không?

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em, bên cạnh đó làm sao để đem lại hiệu quả tốt cho mắt và nỗi trăn trở cắt mí mắt lâu không vẫn luôn là câu hỏi của nhiều người. Để làm rõ cắt mí mắt lâu không của các bạn bác sĩ tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt của chúng tôi sẽ giải đáp rõ ràng như sau:
  • Cắt mí mắt lâu không?
Cắt mí mắt là giải pháp loại bỏ tình trạng mắt bọng mỡ, mỡ thừa, chùng xệ, giúp cải thiện mắt hai mí to tròn tự tin hơn.


Ngày nay với công nghệ cắt mí Hàn Quốc bạn sẽ không còn cảm giác đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực. Cắt mí mắt chỉ là phẫu thuật nhỏ, chỉ mất 30- 45phút là bạn đã sở hữu được đôi mắt đẹp long lanh.
  • Quy trình cắt mí mắt
Bước 1: Bác sĩ tư vấn, thăm khám

Bước 2: Đo vẽ và phác thảo nếp mí mới

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt

Rửa vùng mắt bằng cách sát khuẩn cho mắt không bị nhiễm trùng rồi gây tê để bạn không cảm giác đau

Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt

Bước 5: Thăm khám và được bác sĩ tư vấn về chế độ chăm sóc sau phẫu thuật

Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ thăm khám lại và tư vấn chế độ chăm sóc tại nhà cho mắt nhanh chóng phục hồi.

  • Nên lưu ý gì để cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp
Cũng như nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí mắt, bấm mí khác, cắt mí mắt cũng cần có những lưu ý nhỏ để mắt được an toàn và duy trì tốt hơn:

+ Hằng ngày bạn nên vệ sinh sạch sẽ cho mắt tránh bụi.

+ Những ngày đầu cắt mí bạn nên tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào, nên đeo kính râm lúc ra đường.

+ Tránh dụi mắt gây sưng tấy, nhiễm trùng.

+ Hạn chế xem tivi, đọc sách và làm việc lâu với máy vi tính.

+ Tuyệt đối không make-up, hay sử dụng keo dán kích mí...

+ Không nên ăn những thực phẩm có chứa kích thích như rượu bia, nước có ga hay rau muống, sôi, gà, đồ hải sản... nên nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để mắt nhanh chóng hồi phục, cho kết quả tốt hơn.

Sau khi thực hiện cắt mí mắt sẽ có hiện tượng rát do cắt mí dùng dao kéo nhưng bạn yên tâm 3 ngày sau mí mắt sẽ ổn định.

Với những chia sẻ trên chúng tôi hi vọng giải đáp được thắc mắc cắt mí mắt được lâu không cho khách hàng có nhu cầu đến thẩm mỹ viện bấm mí, cắt mí mắt Hàn Quốc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét