Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay dịch vụ bấm mí Hàn Quốc được nhiều giới trẻ quan tâm. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí mà không cần phẫu thuật hay cắt rạch nên không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu thẩm mỹ bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?
  • Bấm mí Hàn Quốc như thế nào?
Thẩm mỹ bấm mí mắt là tiểu phẫu tạo mắt 2 mí có nguồn gốc từ Hàn Quốc và nhanh chóng lan rộng, trở thành trào lưu đẹp được yêu thích ở nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Tại thẩm mỹ viện bấm mí chúng tôi được xem là địa chỉ được chyển gia công nghệ bấm mí từ Hàn Quốc và đã thực hiện rất thành công, được nhiều người tin tưởng.

Bấm mí Hàn Quốc tuy là một tiểu phẫu nhỏ khá đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là những người giỏi có chuyên môn nghiệp vụ cao có hiểu biết về cấu trúc của mắt và giàu kinh nghiệm thì mới đem lại thành công và an toàn cho mắt.

  • Trường hợp cần bấm mí mắt
+ Những người từ 25 – 30 tuổi bấm mí là tốt nhất

+ Mắt một mí, hai bên không cân xứng

+ Mắt nhỏ ti hí, hạn chế tầm nhìn

+ Mắt một mí có ít da bọng mỡ thừa

+ Phù hợp cả nam và nữ

+ Những người đã từng bấm mí nhưng không thành công nay có nhu cầu cải thiện để được đẹp hơn.

  • Thẩm mỹ bấm mí giá bao nhiêu tiền?
Hiện nay tại bệnh viện bấm mí chúng tôi có 2 loại dịch vụ bấm mí. Tùy vào nhu cầu của mỗi người lựa chọn, khách hàng có thể tham khảo sau:

+ Bấm mí Hàn Quốc cơ bản giá 6.000.000 VND: Tạo mắt hai mí bằng sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Hiệu quả của nó tùy vào cơ địa của mỗi người, cho hiệu quả thẩm mỹ từ 2-3 năm.

+ Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes giá 9.000.000 VND: Đây là phương pháp tạo sự liên kết bền vững giữa da mí và sụn mi, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện, đảm bảo duy trì lâu dài.

Ngoài dịch vụ bấm mí thì cắt mi mắt giúp loại bỏ tình trạng bọng mỡ, da chùng xệ đem lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp như mong đợi.
  • Ưu điểm của bấm mí mắt
+ Giúp chị em xinh tươi lung linh tự tin với đôi mắt hai mí hơn.


+ Cải thiện tình trạng mắt một mí, ti hí, mắt nhỏ

+ Không để lại sẹo, sưng tấy

+ Không ảnh hưởng đến thị lực

+ Thời gian nhanh chóng, có thể về nhà nghỉ dưỡng

+ Duy trì lâu dài

Với những gì chia sẻ trên chúng tôi hi vọng giúp giải đáp được thắc mắc của khách hàng.

Chúc các bạn sớm sở hữu đôi mắt hai mí đpẹ tự nhiên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét