Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc như thế nào?

Ông cha ta có câu: Cái nết đánh chết cái đẹp, tuy nhiên vẻ đẹp về diện mạo lúc nào cũng thu hút đối với giới trẻ. Với lại đôi mắt đẹp hai mí lấp lánh lại là điều mong muốn mà ai cũng ao ước sở hữu nó. Đáp ứng nhu cầu tạo mắt hai mí của nhiều chị em thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời đem lại vẻ đẹp ưu ái trên khuôn mặt.
  • Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc như thế nào?
Hàn Quốc là một trong những quốc gia có tỉ lệ người phẫu thuật lớn nhất thế giới – được xem là cái nôi được xem là cái nôi của công nghệ thẩm mỹ và lan truyền sang các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Một trong những dịch vụ giúp cải thiện vẻ đẹp trên gương mặt đó là bấm mí và cắt mí Hàn Quốc.


Thẩm mỹ bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, phù hợp với những khách hàng có độ tuổi từ 18 - 30 tuổi và những người đang sở hữu mắt nhỏ, một mí ti hí hay mắt bị chùng xuống cần nâng lên.
  • Ưu điểm tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt
+ Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên như sao Hàn.


+ Giúp mắt to và cân đối với gương mặt.

+ Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, hay vết sưng tấy nào.

+ Phù hợp cho cả nam và nữ

+ Thời gian thực hiện chỉ kéo dài trong khoảng 20 -30 phút, nhưng cho kết quả bấm mí lâu dài và ổn định.

+ Đôi ngũ bác sĩ giỏi, tư vấn thăm khám tận tình.
  • Quy trình thực hiện tại thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt tại bệnh viện chúng tôi được tiến hành theo một quy trình đạt chuẩn về kỹ thuật, độ an toàn và đảm bảo.

Bước 1: Tư vấn và thăm khám


Trước tiên bác sĩ tiến hành thăm khám cho bạn sau đó trực tiếp kiểm tra đường mí cũ, quan sát tổng quan về mắt và khuôn mặt để đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.

Bước 2: Đo, vẽ lựa chọn đường bấm mí mắt


Bác sĩ tiến hành đo vẽ, quan sát mắt để lựa chọn đường bấm mí mắt phù hợp cho bạn.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê


Trước khi tiến hành phẫu thuật để tránh nhiễm trùng bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mắt sau đó gây tê nhằm bằng mũi tiêm nhẹ ngay tại vị trí cần bấm mí mắt để giúp các bạn thư giãn và hoàn toàn không đau.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành bấm mí

Tại đây bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, nhẹ nhàng luồn chỉ dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác nhất.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật bấm mí mắt


Kết thúc phẫu thuật bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng mà không phải ở lại bệnh viện. Và nhớ là tái khám đúng quy định theo yêu cầu của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét