Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thay đổi cuộc đời nhờ đến thẩm mỹ viện bấm mí


Hầu hết mọi chị em đều ao ước mình sở hữu đôi mắt hai mí lấp lánh và đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng được tạo hóa ưu ái cho vẻ đẹp đó. Để cải thiện tình trạng mắt kém duyên nhiều người đã nhờ đến thẩm mỹ viện bấm mí cải thiện mắt một mí ti hí. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.
  • Phương pháp bấm mí mắt?
Thẩm mỹ viện bấm mí không còn xa lạ với nhiều chị em nữa. Kỹ thuật bấm mí mắt với phương pháp không phẫu thuật, không cắt rạch, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. Sau khi kết thúc phẫu thuật khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng, và nhanh chóng hồi phục sau 3 -5 ngày.
  • Trường hợp cần bấm mí mắt?


+ Các khách hàng có mắt một mí, ti hí, hai mắt không cân xứng.

+  Những khách hàng đã từng bấm mí một lần rồi nay có nhu cầu thẩm mỹ lại để cải thiện mắt đẹp hơn.

+ Những người mắt bị nhỏ, chùng mỡ
Ngoc Anh cho biết: “Tôi của ba năm trước rất xấu, cặp mắt một mí, ti hí mỗi khi cười các bạn đều chê. Từ đó tôi bùn, học hành sa sút, ghét phải đến trường. Gia đình tôi tìm địa chỉ đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt cho tôi để cải thiện tình trạng đó. Tình cờ qua một người thân giới thiệu địa chỉ bấm mí an toàn uy tín, nên tôi đã quyết định đi. Lúc đầu tôi hơi lo lắng sợ sẽ để lại sẹo và sưng tấy. Tuy nhiên, sau khi kết thúc, tôi có thể về nhà nghỉ dưỡng mà không có seo hay sưng gì. Phương pháp rất đơn giản, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên nghiệp nên tôi rất an tâm. Giờ đây mắt tôi đã được cải thiện tôi có thể tự tin trước bạn bè. Kết quả học tập từ đó đi lên với lại có nhiều bạn trai theo đuổi tôi hơn.” (Ngọc Anh 21 tuổi – Đồng Tháp)

Bấm mí mắt chỉ với một lần thực hiện cho kết quả lâu dài, giúp mắt đẹp tự nhiên.


Diệu Lan cũng chia sẻ: “Tôi quá bất ngờ với kết quả sau khi bấm mí, nhìn tôi khác quá, mắt tôi đẹp hai mí, mí to và đều đặn. Trước đây, tôi tự ti không dám đối diện bạn bè, vì cứ hễ cười là hai con mắt tít lại không thấy mí. Qua một người bạn tôi đi đến thẩm mỹ viện bấm mí để được bác sĩ tư vấn và phẫu thuật. Giờ tôi đã tự tin trước các bạn của mình. Đều ngạc nhiên hơn nữa là 1 năm sau đó tối lấy được người chồng tuyệt vời. Tất cả mọi người đều khen ngợi tôi sở hữu cặp mắt như sao Hàn

Ngoài bấm mí ra thì dịch vụ cắt mí mắt đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Bởi lẽ, cắt mí mắt giúp loại bỏ tình trạng mắt chùng mí, bọng mỡ thừa. Tuy nhiên đây là phương pháp có đụng chạm dao kéo nên khách hàng vẫn còn đang lo lắng cắt mí mắt tồn tại lâu không? Để biết thêm khách hàng có thể đến thẩm mỹ viện bấm mí để được các chuyên gia tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét