Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Mắt sụp mí có nên cắt mí mắt không?

Chào bác sĩ! Tôi là Hà Trang 37 tuổi. Mắt tôi bị sụp mí được 3 năm nay, tuy nhiên tôi vẫn chưa có thời gian để đi đến thẩm mỹ viên để khám. Chồng tôi bảo nên đi đến đông y để các thầy bốc thuốc uống. Nhưng tôi sợ nó sẽ không hết nên muốn hỏi mắt sụp mí cắt mí mắt có được lâu không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Bác sĩ tư vấn trả lời:

Cảm ơn chị Hà Trang đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn cắt, bấm mí mắt của chúng tôi. Với câu hỏi mắt sụp mí có nên cắt mí mắt không chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hiện tượng sụp mí mắt là gì?

Mắt sụp mí, chùng mí là những nhược điểm có thể làm bạn già đi rõ rệt trên khuôn mặt, nó làm mất tính thẩm mỹ khiến nhan sắc kém thu hút.

Nguyên nhân sụp mí có thể là do rối loạn thần kinh gây ảnh hưởng đến tầm nhìn. Ngoài ra thì thời gian và tuổi tác cũng khiến mắt bạn sụp mí, bọng mỡ, chùng xệ vây quanh vùng mắt. Vậy thì phương pháp tốt nhất để chữa sụp mí chúng tôi khuyên chị đó là cắt mí mắt.

Phương pháp cắt mí mắt như thế nào?

Mắt sụp mí có nên cắt mí mắt không? (1)

Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ make up, cùng với đó là trào lưu cắt mí mắt thành hai mí to tròn trẻ đẹp. Điều đó khiến chúng ta không khỏi phải ngạc nhiên khi ngày nay tại Việt Nam có nhiều chị em phụ nữ tìm đến thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi để thực hiện cắt mí mắt cải thiện cặp mắt đẹp quyến rũ. Bởi lẽ mắt chính là cơ quan đóng vai trò then chốt của khuôn mắt giúp ta thổ lộ bày tỏ mọi cảm xúc vui buồn...

Mắt sụp mí có nên cắt mí mắt không? (2)

Cắt mí mắt chỉ là phương pháp đơn giản, tuy có sử dụng dao kéo nhưng không gây đau, hay để lại sẹo sau khi phẫu và thời gian hồi phục còn tùy vào cơ địa của mỗi người, không bị sưng tấy, đau rát, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Các bước tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên không mất nhiều thời gian, và thủ tục rườm rà nên khách hàng yên tâm.

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Trước tiên bác sĩ tiến hành thăm khám cho bạn sau đó trực tiếp kiểm tra đường mí cũ, quan sát tổng quan về mắt và khuôn mặt để đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.

Bước 2: Đo, vẽ lựa chọn đường mí cần cắt

Tiến hành đo vẽ, quan sát mắt để lựa chọn đường cắt mí mắt phù hợp cho bạn.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Mắt sụp mí có nên cắt mí mắt không? (3)

Trước khi tiến hành phẫu thuật để tránh nhiễm trùng bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mắt sau đó gây tê nhằm bằng mũi tiêm nhẹ ngay tại vị trí cần bấm mí mắt để giúp các bạn thư giãn và hoàn toàn không đau.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành cắt mí mắt

Tại đây bác sĩ sử dụng dụng cụ cắt mí Hàn Quốc, nhẹ nhàng luồn chỉ dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác nhất.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Kết thúc phẫu thuật bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng mà không phải ở lại bệnh viện.

Chúc bạn Hà Trang cũng như khách hàng sớm sở hữu đôi mắt hai mí đẹp thu hút nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét