Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?

Chào bác sĩ. Tôi là Ánh Tuyết, mắt tôi chùng xệ mí trên cũng được 3 năm nay. Mọi người ở công ty tôi đều chê sao dạo này trông già trước tuổi nên tôi rất buồn, cảm thấy tự ti về bản thân. Được biết tại thẩm mỹ viện có cắt mí nên tôi quyết định đi để cải thiện tình trạng này. Nhưng cũng còn lưỡng lự vì liệu cắt mí mắt nên hay không và bao lâu thì đẹp. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Ánh Tuyết 34 tuổi –Long An)

Bác sĩ trả lời:

Chào Ánh Tuyết. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Thẩm mỹ cắt mí mắt bao lâu thì đẹp” về chuyên mục tư vấn bệnh viện của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:
  • Thẩm mỹ cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?

Ngày nay với công nghệ hiện đại tiên tiến đến từ Hàn Quốc thì những khuyết điểm về mắt không còn là nỗi lo ngại lớn của chị em nữa. Cắt mí mắt là một kỹ thuật có thể mang lại kết quả ngay sau phẫu thuật, không gây sưng, đau hay để lại bất cứ vết sẹo nào.

+ Hiện nay cắt mí mắt Hàn Quốc bao gồm 2 loại hình:

Cắt mí mắt Hàn Quốc cơ bản: Tạo mắt hai mí bằng sự liên kết giữa da cơ mí mắt và cơ nâng mi. Hiệu quả của nó tùy vào cơ địa của mỗi người.

Cắt mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes: Kỹ thuật này tạo sự liên kết bền vững giữa da mí và sụn mi, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài chỉ sau 1 lần thực hiện. Phương pháp cắt mí mới bằng thủ thuật đơn giản chỉ thực hiện trong vòng 20 - 30 phút sẽ cho kết quả bất ngờ khiến quý khách hàng hài lòng. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt khiến bạn không thấy đau đớn, tạo cảm giác thỏa mái.

Tùy vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp bấm mí sao cho phù hợp với đôi mắt bạn.

Cần lưu ý gì để cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp

Cũng như nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí, cắt mí mắt cũng cần có những lưu ý nhỏ để mắt được an toàn và giữ được lâu hơn:

+ Trong 2-3 ngày đầu sau khi cắt mí mắt bạn sẽ có hiện tượng đông máu ở vết cắt tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng nó sẽ từ từ hết trong vài ngày tới.

+ Hằng ngày nên vệ sinh sạch sẽ cho mắt bằng nước muối pha loãng chườm nhẹ ở vết thương giúp mau lành.

+ Trong thời gian đầu, bạn nên tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào

+ Hạn chế xem tivi, đọc sách và làm việc lâu với máy vi tính


+ Khách hàng không nên ăn những thực phẩm có chứa chất kích thích như rượu bia, nước có ga hay rau muống, sôi, gà, đồ  hải sản nên nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để mắt nhanh chóng hồi phục.

Với câu hỏi “Thẩm mỹ cắt mí mắt bao lâu thì đẹp?” của bạn Ánh Tuyết, chúng tôi hi vọng giải đáp được thắc mắc cho bạn cũng như những khách hàng có nhu cầu đến thẩm mỹ viện chúng tôi cắt mí để sở hữu mắt đẹp tự tin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét