Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Phát sốt với trào lưu thẩm mỹ bấm mí ở nam giới


Hiện nay nhiều nam giới rất ưa chuộng mắt hai mí, bởi nam giới cũng cần chuốt lại cặp mắt hai mí đẹp nhờ thẩm mỹ bấm mí. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết thẩm mỹ bấm mí mắt cho nam giới dưới đây.

Bấm mí mắt hiện đang là trào lưu đang thịnh ở thị trường Việt Nam. Trong những năm gần đây tại Việt Nam thẩm mỹ bấm mí đã được khách hàng sử dụng nhiều. Nếu trước đây muốn cải thiện mắt một mí thì bạn phải sang Hàn Quốc để thẩm mỹ bấm mí nhưng giờ đây với sự hợp tác chuyển giao công nghệ mới từ Hàn Quốc về Việt Nam thì bạn không cần phải đi xa mất nhiều thời gian, chi phí.
  • Thẩm mỹ bấm mí là gì?
cắt mắt nâng mũi 01

Thẩm mỹ bấm mí mắt, nhấn mí mắt Hàn Quốc là sử dụng phương pháp đơn giản, không gây đau, không ảnh hưởng đến chức năng của thị giác, không sưng tái. Thời gian phẫu thuật ngắn, chi phí vừa phải. Do đó để xóa bỏ rào cản mắt ti hí, một mí kém duyên thì nên đi thẩm mỹ bấm mí mắt để được mắt hai mí đẹp.
  • Phát sốt với trào lưu thẩm mỹ bấm mí ở nam giới
Phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt cho nam giới cũng như nữ giới đều loại bỏ những mắt ti hí, một mí, đem lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp.
  • Thẩm mỹ bấm mí mắt làm thay đổi diện mạo
cắt mắt nâng mũi 05
Chắc hẳn nhiều teen Việt không phải ngỡ ngàng khi Lee Min Ho và Park Min Young xinh đẹp quyến rũ trong mắt các bạn như vậy. Nhờ bấm mí Hàn Quốc họ đã trở thành ngôi sao hót trên làn sóng truyền hình một thời. Cả hai người họ đều nhận được nhiều hợp đồng đóng phim, quảng cáo nhờ đôi mắt hai mí to đẹp lôi cuốn trong mắt độc giả.

Minh Nhật chia sẻ: “Trước đây, mắt tôi một mí, cười tít mắt khiến tôi tự ti. Mỗi lúc cười bạn bè đều trêu chọc, kể từ đó tôi cảm thấy mình không được bạn bè yêu quý nên rất buồn. Sau khi đem chuyện kể cho mẹ tôi, mẹ khuyên tôi đi đến bác sĩ khám để cải thiện mắt tạo mắt hai mí to tròn đẹp. Tôi quyết định đến trung tâm thẩm mỹ bấm mí mắt và bây giờ tôi đã tự tin với cặp mắt to đẹp của mình. Tôi trở nên điển trai hơn trong lớp học, bạn bè đều vây quanh khen ngợi tôi”.

cách làm mắt to hơn cho nam 1

Sơn cũng chia sẻ: “Đôi mắt em nhỏ không cần đối, một con tít mí điều này khiến em rất khó chịu và buồn mỗi khi bị các bạn chọc quê. Em cảm thấy tự ti về bản thân nên đã tìm giải pháp khắc phục tình trạng đó. Thông qua các trang mạng em đã đọc được thông tin là tại Việt Nam có dịch vụ thẩm mỹ bấm mí cho nam giới và em đã quyết đi phẫu thuật bấm mí, nhấn mí mắt Hàn Quốc. Hiện mắt em đã được khắc phục và hoàn toàn tự tin, chủ động trước bạn bè”.

Để biết thêm thông tin về bấm mí thì khách hàng có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét