Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ viện bấm mí mắt có tốt không?


Xin chào bác sĩ. Tôi 27 tuổi, mắt tôi vốn một mí, ti hí cười không thấy mí nay có hiện tượng sụp mí. Gia đình khuyên tôi nên đi đến thẩm mỹ viện bấm mí để được cải thiện. Tôi đang lo lắng liệu đến thẩm mỹ viện bấm mí có tốt không? Bạn tôi thì khuyên tôi nên đi cắt cắt mí . Tôi băn khoăn không biết cắt mí hay bấm mí? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Hạ Nhiên– Bình Định).

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Chào bạn Hạ Nhiên! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Thẩm mỹ viện bấm mí mắt có tốt không? về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện bấm mí Hàn Quốc của chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Theo những gì mô tả thì hiện nay mắt bạn một mí, sụp mí

  • Khác nhau giữa phương pháp cắt mí hay bấm mí?
Cắt mí mắt và bấm mí đều là công nghệ Hàn Quốc hiện đại giúp cải thiện tình trạng mắt nhỏ, mắt một mí, sụp mí để tạo mắt hai mí trẻ trung đẹp quyến rũ. Tuy nhiên hai phương pháp thẩm mỹ mắt này áp dụng cho những trường hợp khác nhau. Vì vậy trước khi quyết định bạn nên tham khảo để chọn công nghệ phù hợp với mắt của mình.

+ Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, chủ yếu dành cho đối tượng những người trẻ tuổi, có mắt một mí, mắt nhỏ hoặc mí lót, không có da thừa mỡ mắt.

+ Còn cắt mí mắt áp dụng với các trường hợp bị sụp mí, chùng mí, mắt một mí mắt không rõ mí kèm theo có nhiều da mỡ mắt quanh vùng. Đặc biệt cắt mí mắt có đụng chạm đến dao kéo nên chị em còn hơi lo lắng cắt mí mắt có nên không?

Với tình trạng của Hạ Nhiên thì chúng tôi khuyên bạn nên bấm mí mắt để sở hữu đôi mắt như sao Hàn.
  • Thẩm mỹ viện bấm mí mắt có tốt không?
Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ thẩm mỹ làm đẹp. Và hiện nay công nghệ này đã được chuyển giao về Việt Nam để đáp ứng nhu cầu cải thiện mắt hai mí to đẹp của chị em.


Bấm mí mắt được thực hiện ở các thẩm mỹ viện bấm mí uy tín, chất lượng, kết hợp với đội ngũ bác sĩ có tay nghề thì khách hàng có thể yên tâm. Bởi lẽ bấm mí mắt không dùng dao kéo, không phẫu thuật, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thị lực.
Và để biết thẩm mỹ viện bấm mí có tốt không? Bạn Hạ Nhiên cũng như khách hàng khác đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ viện bấm Hàn Quốc để được các chuyên gia tư vấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét