Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Liệu cắt mí mắt có nên không?

Chào bác sĩ. Tôi năm nay ngoài 30 tuổi. Mắt bị sưng bọng nay bị nhiễm mỡ nhiều ở mí dưới. Tôi đang băn khoăn “Liệu cắt mí mắt có nên không?”. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thanh Hằng – Huế)

Chào Hằng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn cắt mí mắt của bệnh viện thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc của chúng tôi. Với câu hỏi: “Liệu cắt mí mắt có nên không? của chị sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Đôi mắt rất quan trọng là cửa sổ tâm hồn, là chiều sâu tâm lí nội tâm, là ngọn đèn soi chiếu của mọi sự sống xung quanh ta. Tuy nhiên thời gian, tuổi tác khiến mắt bạn dần bị lão hóa, xuất hiện các nếp bọng mỡ, mỡ thừa. Và giải pháp duy nhất có thể cải thiện tình trạng này đó là cắt mí mắt để được hai mí to tròn hơn.


  • Cắt mí mắt là gì?
Cắt mí mắt hai mí là phương pháp thẩm mỹ được tiến hành bằng tiểu phẫu nhỏ để ngăn chặn tình trạng chùng mí, chảy xệ mỡ thừa giúp cho mắt mở rộng tầm nhìn được tốt hơn.

Cắt mí mắt bằng chỉ Hàn Quốc chỉ sau 30 phút là bạn đã sở hữu được đôi mắt đẹp mà không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Và sau khi cắt mí bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng mà không cần phải ở lại bệnh viện, tiết kiệm được thời gian.
  • Liệu cắt mí mắt có nên không?
Hiện nay không chỉ riêng bạn Hằng, rất nhiều khách hàng đến bệnh viện chúng tôi đều thắc mắc liệu cắt mí mắt có nên không? Bởi lẽ cắt mí mắt có sử dụng dao kéo, nên nhiều chị em vẫn còn lo lắng, sợ để lại sẹo, đau đớn. Ngày nay với phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, kỹ thuật đơn giản nên bạn an tâm.

Bên cạnh cắt mí mắt thì hiện tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt cũng mang lại cho những khách hàng đang bị mắt nhỏ ti hí cải thiện đôi mắt đẹp.
  • Quy trình cắt mí mắt tạo mắt hai mí
Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám


Bác sĩ khám cho khách hàng và xác định lượng mỡ da thừa mí mắt cần phải loại bỏ là bao nhiêu thì phù hợp với tình trạng đôi mắt của bạn.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt

Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng mắt cần cắt mí để tránh bị nhiễm trùng và gây tê để không gây đau đớn hay sợ hãi gì.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật cắt mí

Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên cắt mí Hàn Quốc để tiến hành cắt mí . Sau đó dung chỉ Hàn Quốc khâu lại vết thương.

Bước 4: Kết thúc phẫu thuật và bác sĩ chỉ dẫn chế độ chăm sóc tại nhà chu đáo.

Vì đây chỉ là phẫu thuật nhỏ nên sau khi kết thúc phẫu thuật khách hàng có thể ra về và nghỉ dưỡng tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Hi vọng với những chia sẻ trên chúng tôi phần nào giúp bạn Thanh Hằng cũng như khách hàng có thêm những thông tin hữu ích. Nếu còn thắc mắc quý khách có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét