Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bấm mí mắt để lại ảnh hưởng gì không?

Xin chào bác sĩ! Tôi quê ở An Giang định đi bấm mí mắt để cải thiện cặp mắt một mí ti hí của mình nhưng còn lo lắng không biết tại thẩm mỹ viện bấm míđể lại ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Bảo Hà – Bình Định)

Bác sĩ tư vấn trả lời: 

Chào bạn Bảo Hà! Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn bấm mí mắt. Với câu hỏi “Bấm mí mắt để lại ảnh hưởng gì không?” Chúng tôi xin giải đáp như sau:
  • Phương pháp bấm mí mắt như thế nào?

Phương pháp bấm mí mắt chỉ là một kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng giúp các bạn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp và quyến rũ với người khác. Bấm mí được thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian, và sau khi bấm mí bạn có thể về nhà, điều chỉnh chế độ ăn phù hợp theo chỉ dẫn của bác sĩ.

 Ngày nay với công nghệ bấm mí Hàn Quốc phát triển nở rộ, lan sang các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Tại bệnh viện chung tôi đã áp dụng đúng kỹ thuật bấm mí, nhấn mí mắt Hàn Quốc an toàn, mang lại kết quả thẩm mỹ cao và không gây ảnh hưởng gì cho mắt. Bởi không dùng dao kéo phẫu thuật, không ảnh hưởng đến thị lực, kết thúc bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng an toàn.  
  • Các bước thực hiện bấm mí mắt
Bước 1: Khách hàng được thăm khám, xác định mức độ cần bấm mí, để tư vấn lựa chọn giải pháp làm đẹp phù hợp.


Bước 2: Bác sĩ kiểm tra y tế: thử máu, thử phản ứng thuốc, đo huyết áp…và chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ.


Bước 3: Tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng phẫu thuật giúp chị em cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái nhất.



Bước 4: Tiến hành thao tác bấm mí bằng phương pháp tiên tiến, hiện đại.


Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu thuật.


Phẫu thuật xong, khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng và tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ, nhớ uống thuốc đều đặn theo đơn.
  • Bấm mắt để lại ảnh hưởng gì không?
Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều người tuy nhiên với công nghệ hiện đại tiên tiến, kỹ thuật bấm mí mắt không còn là vấn đề mà chị em lo lắng nữa. Với phương pháp bấm mí gây tê, không đau, không bóc tách, không cắt rạch, không ảnh hưởng đến thị lực an toàn và không để lại sẹo, khách hàng có thể hài lòng.
Quy trình thực hiện đơn giản, thời gian ngắn, chi phí vừa phải, không ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt, không sưng tấy. Kết thúc bấm mí bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng. Hi vọng thẩm mỹ bấm mí mắt, nhấn mí mắt Hàn Quốc sẽ mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên như ý muốn.


Bên cạnh đó tại bệnh viện chúng tôi có dịch vụ tạo khóe mắt để mắt to rõ hơn. Muốn biết thêm về chi phí tạo khóe mắt cũng như dịch vụ của bấm mí, tạo mí khách hàng có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét