Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Quy trình bấm mí có phức tạp không?

Chào bác sĩ! Cháu 18 tuổi, từ nhỏ mắt đã con to con nhỏ, nay còn bị tít mí không thấy gì hết. Mẹ có đưa cháu đi đến thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được cải thiện. Tuy nhiên cháu vẫn muốn hỏi trước rằng là “Quy trình bấm mí có phức tạp không?”. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. (Hoài An – Nam Định)
  • Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?
Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ make – up điều này khiến chúng ta không phải ngạc nhiên vì sao nhiều sao Hàn lại sở hữu cặp mắt thu hút, quyến rũ như vậy. Hiện nay trào lưu này đã lan sang các nước Châu Á và trong đó có Việt Nam và phương pháp này nhằm cải thiện mắt ti hí, mắt nhỏ, hai mí không cân đối.


Bấm mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ tác động nhẹ nhàng lên lớp mí trên của đôi mắt mà không phải phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên không gây đau, sưng nề và không ảnh hưởng đến thị lực.  

Điểm quan trọng của bấm mí mắt Hàn Quốc là sau một thời gian tạo mắt hai mí nếu bạn muốn trở lại mắt một mí như ban đầu thì các bác sĩ cũng sẽ dễ dàng làm mất đi sự liên kết cơ nâng mi và da mi bằng kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng gì đến mắt.

  • Đối tượng cần bấm mí
+ Bấm mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp như: mắt nhỏ ti hí, mắt một mí,mí lót, sụp mí, mắt ít da mỡ bọng.

+ Phương pháp này dành cho lứa tuổi từ 18 tuổi  trở lên, áp dụng cho cả nam và nữ.
  • Quy trình bấm mí mắt có phức tạp không?
Với công nghệ Hàn Quốc hiện đại, tiên tiến như hiện nay thì quy trình bấm mí mắt không hề phức tạp, các thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Tư vấn thăm khám

Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng mắt của bạn rồi sau đó tư vấn lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp với mắt của bạn.

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng da mí mắt

Để tránh nhiễm trùng và các biến chứng không mong muốn, trước khi tiến hành bấm mí bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê. 

Bước 3: Đo vẽ xác định đường nếp mí mới

Để tạo đường mí đẹp, thật chính xác thì bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ đường mí. Với dụng cụ đo vẽ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo đường mí đẹp cân đối với khuôn mặt bạn.

Bước 4: Tiến hành thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc.


Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
  • Ưu điểm của bấm mí
+ Gíup cải thiện mắt hai mí đẹp quyến rũ

+ Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau

+ Tạo mắt 2 mí to rõ, tự nhiên, không giả tạo

+ Tồn tại hiệu quả lâu dài

+ Không đau, không để lại sẹo sưng tấy gì

+ Chỉ là tiểu phẫu nhỏ, không phẫu thuật nên không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu quý khách còn thắc mắc gì thì hãy đến trực tiếp thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét