Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Sao Việt nổi tiếng nhờ dịch vụ bấm mí mắt


Hàn Quốc được biết đến là xứ sở kim đồng đồng thời cũng là nơi có công nghệ make – up hàng đầu trên thế giới. Hiện nay dịch vụ bấm mí đã được nhiều sao Việt áp dụng và đã nổi tiếng nhờ bấm mí mắt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Mắt nhỏ, ti hí không chỉ ảnh hưởng tới vẻ đẹp trên gương mặt chúng còn làm cản trở thị lực của bạn. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mắt nhỏ, một mí, sụp mí thì đừng để nó kéo dài, hãy đến với thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được bác sĩ tư vấn.

Ngày nay không chỉ sao Hàn mà sao Việt cũng đã trở nên xinh đẹp, linh hoạt nổi tiếng nhờ dịch vụ bấm mí.
  • Đối tượng cần bấm mí
+ Mắt một mí hoặc mí lót, mắt không cân đối

+ Mắt nhỏ, sụp mí

+ Phù hợp với cả nam và nữ

+ Những người từng bấm mí nhưng không đạt kết quả cao.
  • Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc
Bước 1. Bác sĩ thăm khám tư vấn


Trước tiên bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt, xem tình trạng mắt bạn như thế nào, rồi sau đó tư vấn phương pháp phù hợp.

Bước 2. Sát khuẩn vùng mắt

Bước 3: Gây tê để tạo cảm giác không đau đớn

Bước 4: Bác sĩ tiến hành bấm mí

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật bạn có thể về nhà nghỉ dưỡng, nhớ tái khám theo quy định của bác sĩ.
  • Sao Việt nổi tiếng nhờ dịch vụ bấm mí mắt
Lý Nhã Kỳ

Vào năm 2013 cô được xem là nổi trội trên làn sóng tạp chí thời trang. Cô được các chuyên gia thời trang đánh giá cao về diện mạo và phong cách sống. Sở hữu cặp mắt to đẹp, long lanh Lý Nhã Kỳ được mời quảng cáo cho các tạp chí thời trang thế giới. Tuy nhiền nhiều người vẫn băn khoắn về nhan sắc của cô liệu có phải Lý Nhã Kỳ đã nhờ đén dịch vụ bấm mí mắt hay không?

Chúng ta không thể phủ nhận rằng bấm mí mắt hai mí to tròn tôn lên vẻ đẹp duyên dáng trên khuôn mặt. Ngoài ra còn giúp cô trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến với nhan sắc tuyệt vời của mình.

Chi Pu


Cô nàng hotgirl nổi tiếng trên mạng, được nhiều giới trẻ quan tâm bởi trước đây đôi mắt thâm quầng, sụp mí trông kém duyên. Bởi lẽ do trang điểm để đi biểu diễn quá nhiều khiến ảnh hưởng đến mắt trông cô kém sức sống.

Gần đây Chi Pu đã sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và đẹp thu hút được lượng khán giả, fan hâm mộ đông đảo. Cô đã thừa nhận rằng mình đã nhờ đến dịch vụ cắt mí tại thẩm mỹ viện bấm mí Hàn Quốc, giờ Chi Pu đã đẹp nhờ đôi mắt long lanh hai mí của mình.

Đôi mắt rất quan trọng, bộ phận thiết yếu của khuôn mặt. Do đó khách hàng còn chần chừ gì nữa hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ bấm mí mắt để có được kết quả như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét