Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc có ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ! Tôi là Bích Hà, năm nay tôi 30 tuổi. Ở tuổi của tôi thì da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn và mỡ thừa nhiều khiến đôi mắt tôi kém sức sống. Vậy tình trạng mắt tôi nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt nào để mang lại hiệu quả cao? Và phương pháp thẩm mỹ mắt Hàn Quốc có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Bác sĩ tư vấn:

Chào chị Bích Hà, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim. Hiện nay ở bệnh viện chúng tôi đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc, phương pháp này giúp cải thiện tình trạng mắt nhỏ hẹp, mắt 1 mí, da chùng, mỡ thừa vùng mắt, tuy nhiên cũng có một vài điểm cần chú ý khi phẫu thuật.

Phương pháp nhấn mí hay cắt mí sẽ đẹp hơn?

Những băn khoăn, lo lắng về vấn đề bấm mí mắt hay cắt mí mắt đẹp hơn thường khiến cho nhiều phụ nữ đau đầu, không biết lựa chọn phương pháp nào để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Tùy vào tình trạng của đôi mắt mà chúng ta lựa chọn phương pháp nào hiệu quả và an toàn nhất.

Phương phương bấm mí là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng mắt một mí, mắt mí lót mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Bấm mắt hai mí là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng khoảng 15-20 phút. Bấm mí đôi với các trường hợp da chùng mỡ thừa ở vùng mắt ít, da vẫn còn đàn hồi.


Cắt mí mắt là cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa nhiều ở mí mắt. Cắt mí mắt tại nếp mí đã định hình trước đó bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu. Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật.

Lấy mỡ mí dưới là phương pháp rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới, loại bỏ những túi mỡ thừa da thừa ở mí mắt một cách hợp lý, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn cho bạn. Đây là một tiểu phẫu chỉ thực hiện trong một thời gian ngắn, an toàn và không để lại sẹo.


Như đã phân tích ở trên thì trường hợp của chị nên đi cắt mí mắt. Vì làn da của chị đang bắt đầu bị lão hóa, xuất hiện nhiều nếp nhăn nên phương pháp bấm mí sẽ mang lại hiệu quả nhất.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẽ giúp chị Hà giải tỏa được nỗi băn khoăn của mình và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp với tình trạng đôi mắt của chị nhất.

Thẩm mỹ viện bấm mí mắt Hàn Quốc có ảnh hưởng gì không?

Phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí mắt là một trong những lĩnh vực tiên tiên và hiện đại nhất hiện nay nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Phẫu thuật bấm mí mắt chỉ là một tiểu phẫu thuật đơn giản, diễn ra nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, an toàn, đảm bảo chất lượng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, một ca phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút, sau đó bạn có thể ra về sinh hoạt bình thường.

Bệnh viện Kim với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trang thiết bị máy móc, kĩ thuật hiện đại nên không có ảnh hưởng gì về sau.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét