Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ viện bấm mí mắt có tốt không?


Chào bác sĩ! Theo em được biết thì ngoài phương pháp bấm mí mắt ra, bệnh viện mình còn có phương pháp cắt mí mắt có thể khắc phụ tình trạng da thừa mỡ thừa. Vậy bác sĩ có thể cho em hỏi: Cắt mí mắt được lâu không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em (Hoa – Huế).

Bác sĩ tư vấn:

Chào Hoa! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn tại bệnh viện chúng tôi. Đôi mắt 2 mí đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong xu thế hiện nay. Có nhiều phương pháp giúp tạo mắt 2 mí, phương pháp bấm mí và cắt mí mắt là dịch vụ được nhiều người lựa chọn, nhưng với phương pháp bấm mí thì không cần phải phẫu thuật, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi sẽ nói rõ về phương pháp bấm mí để bạn hiểu.

Bấm mí mắt là gì?
Bấm mí mắt hai mí là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng mắt một mí, mắt mí lót mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Bấm mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng khoảng 15-20 phút.

Bấm mí mắt là 1 tiểu phẫu nên không cần phải tiến hành phẫu thuật, không ảnh hưởng đến thị lực, quá trình nhấn mí diễn ra nhanh chóng.

An toàn: Trước tiên, bác sĩ thăm khám và tư vấn tình trạng sức khỏe của bạn để đưa ra phương pháp phẫu thuật an toàn và hiệu quả nhất. Sau đó, bác sĩ tiến hành khám tổng quát để tránh sai sót xảy ra trong khi phẫu thuật.

Không đau, không để lại sẹo: Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ qua những vị trí quan trọng đã được đánh dẫu từ trước, tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mí, tạo nếp mí rõ ràng cho bạn. Trong quá trình bấm mí, bác sĩ có tiến hành gây tê nên bạn cảm thấy thỏa mái.

Nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhiều, không ảnh hưởng đến thị lực: Bấm mí mắt chỉ tiến hành ở bên ngoài da mí mắt, không tác động vào sâu bên trong mắt nên không đau, không ảnh hưởng đến thị lực và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Bấm mí mắt ở đâu uy tín hiện nay?


Bệnh viện Kim với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trang thiết bị máy móc, kĩ thuật hiện đại.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, phục vụ 24/7 tạo cảm giác an tâm cho khách.

Quy trình phẫu thuật đã được bộ y tế thẩm định giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ này mà không hề có một băn khoăn hay lo lắng nào.

Không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho khách nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim - tự tin mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp như  mong muốn.

Những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên có thể giúp bạn hiểu được phương pháp nhấn mí tại bệnh viện chúng tôi, giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được phương pháp an toàn để tạo mắt 2 mí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét