Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ viện nào bấm mí mắt tốt nhất?

Xin chào bác sĩ! Đôi mắt là điểm nhấn trên gương mặt thế nhưng mắt tôi nay đã bị sụp mí bọng mỡ, hai con không đều nhau. Tôi buồn vì mắt tôi xuống sắc và băn khoăn không biết thẩm mỹ viện nào bấm mí mắt tốt để cải thiện tình trạng của tôi. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Hoài An – 27 tuổi – Đồng Nai)
Bác sĩ tư vấn trả lời:
Chào Hoài An. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Thẩm mỹ viện bấm mí mắt tốt nhất” về chuyên mục bấm mí mắt của chúng tôi. Với câu hỏi này chúng tôi xin giải đáp như sau:

  • Bấm mí mắt là gì?
Bấm mí mắt là sử dụng thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật, không đụng chạm đến dao kéo, không ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Đồng thời sau phẫu thuật khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi mà không phải lo lắng sẹo, sưng tấy.


  • Nên cắt mí hay bấm mí mắt?
Cặp mắt là điểm nhấn thu hút trên khuôn mặt không chỉ đem lại nét đẹp về ngoại hình mà còn tạo ra cái “thần” giúp bạn thu hút khi giao tiếp. Do đó sở hữu 1 đôi mắt 2 mí to, tròn, long lanh đã trở thành ước mơ của phái nữ.

Theo các bác sĩ tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt, nếu muốn có 1 đôi mắt to, đẹp và trẻ trung như mong ước thì Hoài An nên áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc thay cho bấm mí mắt.

Tuy nhiên cắt mí mắt là bắt buộc phải dùng đến dao kéo. Do đó bạn Hoài lo lắng liệu cắt mí mắt có nên không?

Để giúp bạn Hoài An có 1 đôi mắt to, tròn mà còn loại bỏ được tình trạng da sụp mí mắt thì nên chọn thẩm mỹ viện bấm mí nào là tốt nhât.

  • Tiêu chí lựa chọn thẩm mỹ viện bấm mí mắt, cắt mí

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, nhiều trung tâm thẩm mỹ viện mọc lên. Chính vì vậy, khách hàng nên dựa vào các tiêu chí dưới đây để cải thiện mắt đẹp nhé!

+ Trước tiên bạn cần tìm địa chỉ đã thực hiện thành công dịch vụ bấm mí, cắt mí an toàn, được nhiều khách hàng tin tưởng.

+ Thẩm mỹ viện bấm mí mắt được chuyển giao công nghệ bấm mí, cắt mí từ Hàn Quốc, có giấy phép hẳn hoi, đạt chất lượng.

+ Bệnh viện áp dụng thành công dịch vụ bấm, cắt mí mắt và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

+ Đội ngũ bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài, có trình độ chuyên môn cao. Đội ngũ điều dưỡng thân thiện tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến phẫu thuật.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi mong có thể trả lời câu hỏi thẩm mỹ viện bấm mí mắt tốt nhất cho bạn Hoài An cũng như khách hàng có nhu cầu muốn sở hữu mắt đẹp như sao Hàn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét