Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt được lâu không?

Ngày nay nhiều chị em đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cắt mí. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu rằng cắt mí mắt được lâu không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.
Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, và hiện nay công nghệ đó đã được chuyển giao tại bệnh viện thẩm mỹ bấm mí, cắt mí mắt ở Việt Nam. Nói đến phương pháp cắt mí mắt, ai cũng đều lo lắng so với dịch vụ bấm mí bởi lẽ họ sợ rằng cắt mí mắt được lâu không? Hay chỉ là một thời gian đầu cắt mí rồi nó sẽ quay về vị trí ban đầu.

Bác sĩ tư vấn bệnh viện thẩm mỹ viện bấm mí giải đáp như sau:

Hiện nay với kỹ thuật hiện đại, cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài ổn định. Hiệu quả của kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc lâu dài tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người sẽ cho kết quả tốt.
  • Phương pháp cắt mí mắt như thế nào?
Hiện nay tại thẩm mỹ viện chúng tôi có 2 kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến được áp dụng nhiều, và được nhiều chị em tin tưởng đánh giá cao.


+ Cắt mí mắt Hàn Quốc:  Kỹ thuật này đơn giản, các bác sĩ sẽ rạch mổ một vết nhỏ trên mắt bằng dụng cụ hiện đại, nhằm loại bỏ da chùng mỡ thừa sau đó khâu vết thương lại bằng sợi chỉ nhỏ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho mắt. Từ 3 – 5 ngày mắt sẽ bị sưng nhẹ và có vết máu đông ở vết cắt, nhưng sau đó sẽ hết nên bạn yên tâm.

+ Cắt mí mắt Eyelid: Nếu như cắt mí mắt Hàn Quốc sau khi kết thúc phẫu thuật máu còn đọng lại ở vết thương thì cắt mí mắt Eyelid sử dụng công nghệ mới plasma trong việc loại bỏ da chùng, da thừa. Với kỹ thuật mới này sau khi kết thúc cắt mí sẽ hạn chế được tình trạng đông máu ở mắt, giúp khách hàng nhanh chóng hồi phục.
  • Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc
Bước 1. Trước tiên quý khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn và thăm khám để đưa ra phương pháp cắt mí tốt phù hợp với đôi mắt.

Bước 2. Bác sĩ tiến hành đo và vẽ xác định đường mí mới

Bước 3. Sát khuẩn và gây tê

Sát khuẩn tại ví trí cắt mí để tránh trường hợp nhiễm trùng đồng thời gây tê tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái trong quá trình thực hiện cắt mí.

Bước 4. Bác sĩ tiến hành loại bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời tái tạo đường nếp mí mới.


Bước 5. Bác sĩ tiến hành khâu lại vết mổ bằng chỉ Hàn Quốc.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp long lanh để tự tin nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét