Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Thay đổi diện mạo sau khi cắt mí mắt


Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ làm đẹp bằng dao kéo, và để cải thiện mắt bọng mỡ, chùng xệ già nua đó cắt mí mắt ra đời taị Việt Nam và được ứng dụng rất thành công. Hãy cùng chúng tôi nghe chia sẻ của các khách hàng thay đổi diện mạo sau khi cắt mí mắt.
  • Cắt mí mắt Hàn Quốc như thế nào?
Tại Việt Nam hiện nay thẩm mỹ viện bấm mí không còn xa lạ với phái nữ nữa. Kỹ thuật cắt mí mắt đơn giản, chỉ từ 30 -45 cắt mí bạn có thể sở hữu ngay đôi mắt đẹp. Trong quá trình phẫu thuật mặc dù có đụng chạm dao kéo nhưng không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. Sau khi kết thúc phẫu thuật khách hàng có thể về nhà nghỉ dưỡng.

  • Thay đổi diện mạo sau khi cắt mí mắt
Bảo Ninh chia sẻ: “Tôi thật bất ngờ sau khi cắt mí mắt, kết quả ngoài những gì tôi mong đợi. Trước đây mắt tôi bọng mỡ ở mí dưới, các đồng nghiệp bảo tôi già so với tuổi. Vì con mắt kém duyên, già nua mà tôi bị mọi người chê nên cảm thấy có chút buồn và lo lắng, và tìm cách khắc phúc nó. Qua sếp trên tôi được đến thẩm mỹ viện cắt mí và giờ đây tôi nhận được nhiều lời khen từ gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Mắt tôi to, rõ mí không còn bọng mỡ chút nào, tôi cảm thấy rất hài lòng về bản thân mình. Công việc từ đó cũng tốt hơn, tôi gặp nhiều may mắn nhờ khuôn mặt xinh đẹp của mình". (Bảo Ninh 32 tuổi – Đồng Nai)


Thanh Hiền cũng chia sẻ: “Nếu trước đây, tôi còn lo lắng liệu cắt mí mắt nên hay không? với tình trạng mắt tôi bọng mỡ, sụp mí thì nay tôi đã được cải thiện và đã trở nên xinh đẹp hơn nhờ cắt mí mắt Hàn Quốc. Tôi bất ngờ với kết quả sau khi bấm mí, ai cũng khen mắt tôi như sao Hàn Quốc".
  • Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc
+ Cải thiện tình trạng bọng mỡ mắt, chùng mí, sụp mí

+ Phù hợp với cả nam và nữ

+ Không để lại sẹo, sưng tấy gì

+ Không mất nhiều thời gian, chi phí phải chăng

+Không ảnh hưởng đến thị lực

+ Mang lại đôi mắt hai mí to đẹp, thu hút đối phương giao tiếp.

Ngoài cắt mí ra thì dịch vụ bấm mí mắt cũng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Bởi lẽ, bấm mí mắt giúp loại bỏ tình trạng mắt một mí, ti hí. Để biết thêm khách hàng có thể đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét