Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện giá bao nhiêu?


Chào bác sĩ! Tôi 42 tuổi mắt có dấu hiệu sụp mí, thừa da bọng mỡ đã được 5 năm khiến tôi rất lo lắng vì nó còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của tôi nữa. Qua một người bạn giới thiệu là phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc có thể cải thiện tình trạng này của tôi. Nhưng tôi không biết cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Huyền Trang – Long An)

Bác sĩ tư vấn trả lời:

Chào chị Huyền Trang, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi. Với câu hỏi “Cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện giá bao nhiêu” của chị sẽ được chuyên gia chúng tôi trả lời như sau:
  • Cắt mí mắt Hàn Quốc như thế nào?
Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản nhanh chóng tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao và an toàn thì khách hàng nên đến các thẩm mỹ viện có uy tín để tiến hành cắt mí. Hiện tại thẩm mỹ viện chúng tôi đang áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc và đã phẫu thuật rất thành công cho nhiều người. Bởi phương pháp đơn giản sau khi phẫu thuật không để lại sẹo sưng tấy gì.


Như chị Huyền Trang mô tả thì tuổi tác khiến cho mắt bị lão hóa, chùng xệ bọng mỡ và giải pháp tốt nhât là đi cắt mí đem lại vẻ đẹp tự nhiên trẻ trung.
  • Cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện giá bao nhiêu?
Hiện nay tại thẩm mỹ viện bấm mí có 3 cấp độ như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 1:       9.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 2:       12.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3:        15.000.000 VNĐ

Tùy vào cơ địa của mỗi người, và quá trình bác sĩ thăm khám tình trạng mắt như thế nào đó bác sĩ sẽ tư vấn chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc
+ Giúp cải thiện mắt hai mí đẹp hạn chế da chùng mỡ, bọng mỡ.


+ Cắt mí mắt an toàn tại bệnh viện chúng tôi bởi có một đôi ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

+ Tiết kiệm được thời gian, chỉ mất 20 - 30 phút bạn sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp, tự nhiên mà không để lại vết sẹo, sung tấy gì.

+ Chi phí phải chăng, kết thúc phẫu thuật quý khách có thể về nhà nghỉ dưỡng, không cần ở lại bệnh viện, không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn.

Hi vọng với những chia sẻ trên, chúng tôi phần nào giúp chị Huyền Trang cũng như khách hàng có thêm những thông tin hữu ích để trả lời câu hỏi “Cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện giá bao nhiêu?”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét