Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bệnh viện bấm mí mắt ở đâu tốt?

Chào bác sĩ! Cháu năm nay 19 tuổi mắt một mí, tít mí từ nhỏ, cháu rất buồn về đôi mắt của mình. Mẹ có tìm địa chỉ bấm mí cho cháu tuy nhiên bệnh viện bấm mí mắt ở đâu tốt vẫn còn chưa biết. Mong bác sĩ tư vấn cho cháu. (Thúy Vy – Huế)

Bác sĩ tư vấn trả lời:

Chào Thúy Vy. Cảm ơn vì đã quan tâm và gửi câu hỏi “Bệnh viện bấm mí mắt ở đâu tốt” về chuyên mục thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi. Với câu hỏi này chúng tôi xin giải đáp như sau:
  • Bấm mí mắt Hàn Quốc như thế nào?
Hàn Quốc là cái nôi của công nghệ thẩm mỹ làm đẹp bằng phương pháp cắt mí, bấm mí trên thế giới. Để giúp các cô nàng mắt một mí, ti hí có được đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên, thì dịch vụ bấm mí Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam và được các bác sĩ phẫu thuật rất thành công.


Bấm mí mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không cần phẫu thuật, không đụng chạm đến dao kéo, không có sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Đồng thời sau phẫu thuật khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi mà không phải lo lắng nhiễm trùng gì về mắt.
  • Ưu điểm của bấm mí mắt
+ Cải thiện tình trạng mắt một mí, mắt nhỏ

+ Cải thiện tình trạng mắt sụp mí, hai con không cân đối

+ Giúp mắt to tròn và đẹp hơn

+ Phù hợp với cả nam và nữ

+ Không sưng, để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị lực.

+ Tiết kiệm được thời gian và chi phí phù hợp
  • Thẩm mỹ viện bấm mí mắt ở đâu tốt?
Hiện nay nhiều trung tâm mọc lên, do đó việc lựa chọn bệnh viện uy tín để bấm mí là điều khiến nhiều người quan tâm. Vậy thì khách hàng có thể dựa vào các tiêu chí dưới đây để lựa chọn cho mình một bệnh viện tốt để bấm mí nhé!

+ Việc đầu tiên cần làm là lướt web thăm dò địa chỉ uy tín, chất lượng, địa chỉ bấm mí cắt mí được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

 + Trung tâm bấm mí mắt đã được chuyển giao công nghệ bấm mí, cắt mí từ Hàn Quốc, có kí kết, giấy phép hẳn hoi đạt chất lượng quốc tế.

+ Đặc biệt thẩm mỹ viện áp dụng thành công dịch vụ bấm, cắt mí mắt và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

+ Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn được đào tạo trong và nước ngoài. Đội ngũ điều dưỡng thân thiện tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến làm phẫu thuật bấm mí.

Bên cạnh bấm mí mắt giúp mắt hai mí to đẹp thì cắt mí mắt cũng là giải pháp loại bỏ mắt chùng xệ, bọng mỡ đấy. Tuy nhiên giải pháp này có sử dụng dao kéo nên mọi người vẫn còn lo lắng liệu cắt mí mắt có nên không?


Với những chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng có thể trả lời câu hỏi bấm mí mắt ở đâu tốt cho Thúy Vy nhé! Khách hàng nào thắc mắc thì hãy đến với thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi để được tư vấn hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét