Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không?

 Chào bác sĩ! Tôi vốn là một hot girl của lớp. Tuy nhiên gần đây mắt tôi có dầu hiệu sụp mí, một bên to bên nhỏ khiến tôi rất buồn. Mỗi lần đi chơi hay đến trường các bạn đều chê tôi. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ là với tình trạng mắt tôi thế này thì cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thanh Vy – Nghệ An)

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Chào Thanh Vy! Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn cắt mí của thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi. Với câu hỏi cắt mí mắt nên hay không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:
  • Mắt sụp mí nên cắt mí hay bấm mí?
Trước tiên để giải thích cho câu hỏi cắt mí mắt nên hay không chúng tôi xin giải thích thêm về cả hai phương pháp bấm mí và cắt mí để giúp quý khách định hình được rõ hơn về hai dịch vụ này.


+ Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở Kim Chi hiện đang được nhiều giới trẻ quan tâm. Đây chỉ là tiểu phẫu khá đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật. Chỉ với thủ thuật nhỏ, bằng dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa da mi và cơ nâng mi nhằm hình thành nếp mí mới tự nhiên. Ưu điểm của bấm mí là không phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ 20-30 phút, không bóc tách, không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng, không đau, không làm ảnh hưởng đến thị lực và kết quả duy trì ổn định. Bấm mí chỉ áp dụng đối với trường hợp mắt một mí hoặc không rõ mí nhưng có ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa thôi.


+ Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là tiểu phẫu khá đơn giản, bằng phương pháp sử dụng dao kéo hiện đại từ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ vùng da thừa, mỡ thừa nhằm hạn chế những tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, sau đó bác sĩ dùng chỉ Hàn Quốc khâu lại bằng chỉ khâu Hàn Quốc theo đường mí mắt mới tạo. Cắt mí mắt áp dụng đối với các trường hợp mắt có nhiều da chùng mỡ thừa, da thừa, mắt bị sụp mí tạo mắt hai mí to đẹp trông tự tin hơn.
  • Cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không?
Với hai phương pháp nêu trên thì đối với câu hỏi cắt mí mắt nên hay không? của bạn Thanh Vy chúng tôi khuyên rằng bạn nên áp dụng công nghệ cắt mí mắt nó sẽ mang lại hiệu quả tốt. Bởi lẽ:

+ Hiện nay, tại các thẩm mỹ viện bấm mí, cắt mí đều áp dụng kỹ thuật hiện đại tiên tiến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi, ca phẫu thuật chỉ diễn ra 45 phút và duy trì được lâu dài ổn định, không ảnh hưởng đến thị lực nên bạn an tâm.


Hi vọng với chia sẻ những chia sẻ trên, chúng tôi mong có thể trả lời câu hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không? Ngoài ra nếu khách hàng còn thắc mắc có thể đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ viện bấm mí để được tư vấn cụ thể nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét