Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Chi phí cắt mí mắt như thế nào?

Chào bác sĩ! Tôi là Bạch Tâm, mắt có dấu hiệu lé cũng được 2 năm rồi. Nhưng tôi hơi lo sẽ tốn nhiều tiền mới lấy lại cặp mắt đẹp như ban đầu. Tôi muốn hỏi là chi phí cắt mí mắt như thế nào và liệu cắt mí mắt có nên không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Bạch Tâm 28 tuổi – Kiên Giang)

Bác sĩ tư vấn trả lời:

Chào Bạch Tâm, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện cắt mí của chúng tôi. Với câu hỏi “Chi phí cắt mí mắt như thế nào? của chị sẽ được chuyên gia chúng tôi trả lời như sau:

Phương pháp cắt mí mắt như thế nào?

Chi phí cắt mí mắt như thế nào? (1)

Phương pháp cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhanh chóng tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao và an toàn thì khách hàng nên đến các thẩm mỹ viện có uy tín để tiến hành cắt mí. Hiện tại bệnh viện chúng tôi đang áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc và đã phẫu thuật rất thành công khắc phục được nhiều cặp mắt kém xinh.

Theo bạn Tâm chia sẻ thì mắt có dấu hiệu bị lé, vậy giải pháp tốt nhất là bạn nên đi cắt mí đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

Chi phí cắt mí mắt như thế nào? (2)

Chi phí cắt mí mắt như thế nào?

Dịch vụ cắt mí mắt cải thiện các khuyết điểm cho mắt không còn xa lạ nữa, tại thẩm viện cắt mí giá thành phải chăng nên bạn hòa toàn yên tâm về giá cả. Hiện tại cắt mí mắt có 3 cấp độ như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 1:       9.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 2:       12.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3:        15.000.000 VNĐ

Tùy vào tình trạng mắt của quý khách và kết quả thăm khám như thế nào khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp.

Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc

+ Với giải pháp không gây đau, kỹ thuật tiên tiến hiện đại đến từ Hàn Quốc sẽ đem lại đôi mắt to đẹp, khỏe mạnh có tầm nhìn tốt hơn.

+ Được các bác sĩ sử dụng dụng cụ cắt mí chuyên dụng hiện đại, đo vẽ vị trí khoảng cách giữa hai điểm cần cắt mí đến từng milimét, sau đó dùng chỉ Hàn Quốc khâu lại với đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ giỏi sẽ giúp quý khách có đôi mắt hài lòng.

+ Phương pháp cắt mí hiện đại tiên tiến này, ngay sau phẫu thuật, bạn có thể thấy ngay kết quả mà không gây sưng, hay để lại bất cứ vết sẹo trên mắt.

Chi phí cắt mí mắt như thế nào? (3)
Hi vọng với những chia sẻ trên, chúng tôi phần nào giúp bạn Bạch Tâm cũng như khách hàng có thêm những thông tin hữu ích để trả lời câu hỏi “Chi phí cắt mí mắt như thế nào?"



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét