Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Quy trình cắt mí mắt như thế nào?

Chào bác sĩ! Tôi 37 tuổi, hiện là giáo viên. Nhưng mắt tôi bị chảy xệ đã được 5 năm nay. Các đồng nghiệp khuyên tôi nên đi cắt mí để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên tôi đang lo lắng không biết quy trình cắt mí mắt như thế nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp cho. (Hoài Thương – Đồng Nai)

Chào chị Thương, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn cắt mí của thẩm mỹ viện bấm mí mắt của chúng tôi. Với câu hỏi “Quy trình cắt mí mắt như thế nào?” của chị chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
  • Cắt mí mắt là gì?
Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, tuổi tác thời gian khiến mắt bạn bị bọng mỡ thừa trông gìa đi xuống sắc thấy rõ. Cắt mí mắt Hàn Quốc được du nhập về Việt Nam nhằm cải thiện tình trạng mắt của nhiều chị em giúp họ tự tin về bản thân hơn.

Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ làm đẹp bằng thẩm mỹ bấm mí, cắt mí tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới. Hiện nay tại Việt Nam xuất hiện nhiều trung tâm thẩm mỹ viện bấm mí mắt. Do đó nhiều người vẫn còn băn khoăn lo lắng trong việc tìm kiếm địa chỉ cũng như quy trình cắt mí như thế nào?
  • Quy trình cắt mí mắt như thế nào?
Ngày nay để cải thiện bọng mỡ da chùng xệ thì Chị Thương cũng như khách hàng nên đi cắt mí mắt. Tuy nhiên họ vẫn còn băn khoăn liệu cắt mí mắt có nên không? và quy trình cắt mí như thế nào? Bạn hoàn toàn an tâm bởi lẽ quy trình cắt mí hết sức đơn giản như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Đầu tiên bác sĩ tiến hành khám mắt, tiếp đó là tư vấn mắt bạn cần tiến hành phương pháp phù hợp với mắt cảu mình nhé!

Bước 2: Đo và vẽ phác thảo nếp mí mới

Bác sĩ tiến hành đo vẽ cẩn thận và tỉ mỉ đến từng milimet, phác họa những điểm chính cần phẫu thuật cho đúng tỉ lệ 100%.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt


Để tránh nhiễm trùng bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mắt và gây tê để tránh không gây ra cảm giác đau hay khó chịu ở vùng mắt.

Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt tạo nếp mí mới

Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và nghiệp vụ, cắt mí chỉ diễn ra từ 30 phút, và không gây ảnh hưởng gì về thị lực cũng như để lại sẹo.

Bước 5: Tái khám và chăm sóc sau phẫu thuật

Kết thúc phẫu thuật, bạn nhớ tái khám đúng hẹn và nhớ thực hiện đúng lời chỉ dẫn của bác sĩ để mắt mau chóng lành và đẹp quyến rũ nhé!

Với những chia sẻ trên, hi vọng giúp chị Hoài Thương hiểu được về quy trình cắt mí mắt. Nếu cồn thắc mắc, khách hàng có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được tư vấn cụ thể hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét