Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt tốn nhiêu tiền không?

Chào bác sĩ! Tôi 39 tuổi mắt bị chùng mỡ, thừa da ở mí mắt hơn 4 năm điều này khiến tôi rất lo lắng vì con mắt ngày càng mờ ảnh hưởng đến thị lực của tôi. Qua thông tin từ ông xã tôi giải pháp cắt mí mắt có thể cải thiện nó tôi rất vui. Tuy nhiên tôi hơi lo lắng vì không biết cắt mí mắt tốn nhiều tiền không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Ngọc Anh – Kiên Giang)

Bác sĩ thẩm mỹ tư vấn trả lời:

Chào chị Ngọc Anh, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi. Với câu hỏi “Cắt mí mắt tốn nhiều tiền không? của chị sẽ được chuyên gia chúng tôi trả lời như sau:
  • Thế nào là phương pháp cắt mí mắt?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản nhanh chóng tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao và an toàn thì khách hàng nên đến các thẩm mỹ viện có uy tín để tiến hành cắt mí. Hiện tại bệnh viện chúng tôi đang áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc và đã phẫu thuật rất thành công cho nhiều người.

Theo như mô tả của chị Ngọc Anh thì tuổi tác khiến cho mắt bị lão hóa, chùng xệ bọng mỡ và giải pháp tốt nhất là đi cắt mí đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.
  • Cắt mí mắt tốn nhiều tiền không?
Để sở hữu mắt hai mí đẹp, cải thiện và loại bỏ mắt sưng bọng mỡ thì cắt mí mắt là giải pháp tối ưu nhất giúp chị em có được đôi mắt đẹp mà không tốn nhiều tiền. Hiện tại cắt mí mắt có 3 cấp độ như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 1:       9.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp Độ 2:       12.000.000 VNĐ

Cắt mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3:        15.000.000 VNĐ

Để biết được mình hợp với cấp độ nào thì còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, và quá trình bác sĩ thăm khám tình trạng mắt như thế nào đó bác sĩ sẽ tư vấn chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín
+ Khách hàng cần tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ viện bấm mí an toàn, uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, có kết quả cắt mí thành công.

+ Trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ nước ngoài, giỏi chuyên môn cũng như nghiệp vụ.


+ Công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, kỹ thuật thực hiện tiên tiến hiện đại chất lượng tốt nhằm đáp ứng cho việc phẫu thuật cắt mí mắt an hiệu quả nhất. Đặc biệt được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ

+ Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng thân thiện, chăm sóc cả người nhà của khách hàng chu đáo.

Hi vọng với những chia sẻ trên, chúng tôi phần nào giúp chị Ngọc Anh cũng như khách hàng có thêm những thông tin hữu ích để trả lời câu hỏi “Cắt mí mắt tốn nhiều tiền không?”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét