Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Mắt ti hí nên cắt mí hay bấm mí mắt?

 Chào bác sĩ! Tôi 25 tuổi, mắt tôi nhỏ ti hí do di truyền từ mẹ nay tôi muốn được đi đến thẩm mỹ viện cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên tôi hơi băn khoăn liệu mắt ti hí nên cắt mí hay bấm mí mắt? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. ( Mai Trinh – Đồng Nai)

Chào Mai Trinh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi. Với câu hỏi mắt ti hí nên cắt mí hay bấm mí mắt sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:
  • Công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc
Hàn Quốc được xem là cái nôi của công nghệ làm đẹp bằng phương pháp bấm mí, điều này không khiến chúng ta phải ngạc nhiên khi những sao Hàn lại sở hữu mắt hai mí đẹp đến vậy. Thẩm mỹ viện bấm mí mắt, cắt mí của chúng tôi được nhiều chị em biết đến và đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí thành công.



+ Mắt ti hí, nhỏ sụp mí có thể khiến bạn lo lắng, có thể nó ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Tuy nhiên với công nghệ Hàn Quốc hiện nay thì bạn hoàn toàn yên tâm với 2 dịch vụ bấm mí và cắt mí.
  • Mắt ti hí nên cắt mí hay bấm mí mắt?
+ Cắt mí và bấm mí mắt đều là công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hiện đại giúp bạn cải thiện tình trạng mắt ti hí, mắt một mí, sụp mí để tạo mắt hai mí trẻ trung đẹp tự nhiên. Tuy nhiên hai phương pháp thẩm mỹ mắt này áp dụng cho những trường hợp khác nhau. Do đó bạn cần tham khảo kỹ để lựa chọn công nghệ phù hợp với mắt mình.

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mắt ti hí có nên cắt mí hay bấm mí, chúng ta cùng nhau tìm hiểu 2 phương pháp này như thế nào?


+ Bấm mí mắt được áp dụng cho tất cả những người có mắt một mí ti hí, mí nhỏ hay mắt có mí lót nhưng không rõ nếp có nhu cầu tạo mắt hai mí. Bấm mí mắt để lấy đi da thừa ở mi trên hoặc tình trạng tụ mỡ nhiều trên hốc mắt. Nhờ đó, mắt to và sinh động hơn nhiều.

Bấm mí mắt không cần phẫu thuật, chỉ là thao tác đơn giản, không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo.


+ Cắt mí mắt là phương pháp có sử dụng dao kéo tuy nhiên với công nghệ hiện đại thì các bác sẽ cắt bỏ 1 phần mô dưới da rồi cắt mắt 2 mí to tròn bằng cách tạo sự liên kết giữa cân cơ nâng mi với da qua các mũi khâu. Với phương pháp cắt mí mắt này cho kết qủa lâu bền.

Cắt mí mắt áp dụng với những người có mắt bị chùng xệ, bọng mỡ mắt, và trên 30 tuổi. Kết quả cắt mí không để lại vết sưng tấy gì, ngoài ra không ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt.

Tuy nhiên trong vài ngày đầu cắt mí có thể có sưng nhẹ, bầm tím ở vết mổ. Nhưng những dấu hiệu này sẽ mất đi sau vài ngày nên bạn đừng có hoang mang sợ hãi nhé.
  • Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt, bấm mí tốt
+ Trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ nước ngoài, giỏi chuyên môn cũng như nghiệp vụ.

+ Bệnh viện có công nghệ, kỹ thuật thực hiện tiên tiến hiện đại chất lượng tốt nhằm đáp ứng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí bấm mí an toàn.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp cho Mai Trinh có thêm những thông tin hữu ích về mắt ti hí nên cắt mí hay bấm mí mắt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét