Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không?

Chào bác sĩ! Mắt tôi bị chùng xuống, bọng mỡ nên ảnh hưởng đến thị giác làm mờ tầm nhìn của tôi. Chồng tôi khuyên nên đi thẩm mỹ cắt mí để lấy lại đôi mắt đẹp. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ là tình trạng của tôi thì thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thảo Trang – Hà Tĩnh)

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Chào Thảo Trang! Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn cắt mí của thẩm mỹ viện bấm mí của chúng tôi. Với câu hỏi trên của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mắt bọng mỡ chùng xệ nên cắt mí hay bấm mí?

Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không? (1)

Trước tiên để giải thích cho câu hỏi thẩm mỹ cắt mí mắt nên hay không chúng tôi xin giải thích thêm về cả hai phương pháp bấm mí và cắt mí để giúp quý khách định hình được rõ hơn về dịch vụ.

+ Thẩm mỹ bấm mí mắt là công nghệ có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở Hàn Quốc hiện đang được nhiều giới trẻ quan tâm dùng. Đây chỉ là tiểu phẫu khá đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật. Chỉ với thủ thuật nhỏ, bằng dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa da mi và cơ nâng mí nhằm hình thành nếp mí mới to tròn đẹp hơn.

Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không? (2)

Bấm mí mắt có ưu điểm là không phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ 30 phút, không bóc tách, không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng, không đau, không làm ảnh hưởng đến thị lực và kết quả duy trì ổn định. Bấm mí chỉ áp dụng đối với trường hợp mắt một mí hoặc không rõ mí nhưng có ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa.

+ Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là tiểu phẫu khá đơn giản, bằng phương pháp sử dụng dao kéo hiện đại từ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ vùng da thừa, mỡ thừa nhằm hạn chế những tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, sau đó bác sĩ dùng chỉ Hàn Quốc khâu lại bằng chỉ khâu Hàn Quốc theo đường mí mắt mới tạo. Cắt mí mắt áp dụng đối với các trường hợp mắt có nhiều da chùng mỡ thừa, da thừa, mắt bị sụp mí tạo mắt hai mí to đẹp trông tự tin hơn.

Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không?

Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không? (3)

Những gì chúng tôi chia sẻ về hai phương pháp bấm mí và cắt mí thì bác sĩ khuyên Thảo Trang nên áp dụng công nghệ cắt mí mắt nó sẽ mang lại hiệu quả tốt. Bởi lẽ:

+ Tại các thẩm mỹ viện bấm mí, cắt mí đều áp dụng kỹ thuật hiện đại tiên tiến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi, ca phẫu thuật chỉ diễn ra 45 phút và duy trì được lâu dài ổn định, không ảnh hưởng đến thị lực nên bạn yên tâm.

Hi vọng với chia sẻ những chia sẻ trên, chúng tôi mong có thể trả lời câu hỏi thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc nên hay không? Ngoài ra nếu khách hàng còn thắc mắc có thể đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ viện bấm mí để được tư vấn cụ thể nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét