Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Nên cắt mí hay bấm mí mắt Hàn Quốc?

Chào bác sĩ: Tôi 19 tuổi. Mắt tôi một mí từ nhỏ nay tít mí khi cười, được gọi là di truyền từ mẹ. Lớn lên các bạn đều trêu chọc mắt một mí xấu kém duyên nên tôi rất muốn được sở hữu đôi mắt hai mí. Tuy nhiên với tình trạng mắt của mình thì nên cắt mí hay bấm mí mắt Hàn Quốc đây? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Trà My – Đồng Tháp)

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Chào bạn Trà My. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện bấm mí mắt của chúng tôi. Với câu hỏi “Nên cắt mí hay bấm mí mắt Hàn Quốc? chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
  • Nên cắt mí hay bấm mí mắt Hàn Quốc?

+ Mắt nhỏ, tít mí có thể ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Ngoài ra nếu để lâu ngày bạn có thể không nhìn thấy gì.

+ Cắt mí và bấm mí mắt đều là công nghệ Hàn Quốc hiện đại giúp bạn cải thiện tình trạng mắt nhỏ, mắt một mí, để tạo mắt hai mí trẻ trung xinh đẹp hơn. Tuy nhiên hai phương pháp này áp dụng cho những trường hợp khác nhau nên bạn cần đến bác sĩ để được tư vấn cụ thể nhé!
  • Trường hợp nên cắt mí, bấm mí mắt Hàn Quốc
+ Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, chủ yếu dành cho đối tượng là những khách hàng dưới 30, có mắt nhỏ một mí hoặc mí lót, không có da thừa mỡ mắt.

+ Còn cắt mí mắt áp dụng với các trường hợp bị sụp mí, mắt một mí mắt không rõ mí kèm theo có nhiều da chùng xệ, mỡ mắt bám quanh.

 Để biết nên cắt mí hay bấm mí bạn phải nắm rõ tình trạng mí mắt của mình như thế nào để đưa ra quyết định phù hợp. Theo như mô tả thì mắt bạn nhỏ, một mí nay muốn cải thiện thành mắt hai mí đẹp tự nhiên thì giải pháp chúng tôi khuyên bạn đó là bấm mí mắt thay cho cắt mí để sở hữu mắt hai mí đẹp.


  • Lưu ý khi cắt mí mắt Hàn Quốc
+ Trước khi quyết định bấm mí thì bạn nên tìm hiểu kỹ địa chỉ thẩm mỹ viện bấm mí mắt đạt chuẩn hay chưa.

+ Lắng nghe bác sĩ tư vấn cụ thể, thăm khám kỹ lưỡng

+ Trong hai tuần đầu bấm mí, quý khách hàng không nên dùng các loại trang điểm như: make-up, dùng keo dán kích mí... tránh gây tổn thương trong quá trình bấm mí.
+ Nếu trong giai đoạn kinh nguyệt thì cũng nên báo với bác sĩ để trì hoãn, tránh uống các loại thảo dược.

+ Tuyệt đối không uống những chất kích thích như: Rượu, bia, nước uống có gas.

+ Nên vệ sinh mắt hằng ngày

+ Và nên tái khám đúng thời gian, uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét